NTK Cường Đàm ra mắt BST Figure tại Elle Fashion show 2022. Với nguồn cảm hứng và thông điệp về “bóng hình” người phụ nữ, màn trình diễn được sự đầu tư về chất lượng thiết kế và nghệ thuật. Show diễn quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong giới giải trí.

Tại show diễn, Minh Tú đã gây ấn tượng với giới mộ điệu bằng việc đi catwalk lùi. Màn trình diễn BST Figure mang sự cộng hưởng hưởng hài hoà giữa các yếu tố tưởng chừng đối nghịch như không gian tinh tế, tối giản và nhạc catwalk cao trào, kịch tính kích thích mọi giác quan của khách mời.

Màn trình diễn bao gồm 2 chương với 2 câu chuyện. Nếu chương I là câu chuyện về người phụ nữ với hình ảnh nhẹ nhàng, uyển chuyển, thì sang đến chương II, người phụ nữ ấy đã có sự chuyển mình mạnh mẽ trở nên cá tính, độc lập hơn.

Minh Tú catwalk lùi:

Trong khoảnh khắc tắt đèn tối cùng sự tò mò của khán giả, Minh Tú bất ngờ bước lên từ hàng ghế khán giả và bước lùi hơn 130 m về phía sau sân khấu. Cùng thông điệp mà NTK muốn truyền tải, đó cũng là thời khắc người phụ nữ lùi lại để lắng nghe bản thân, tìm về những giá trị cốt lõi để tái tạo bản thân thành một bản thể hoàn toàn mới. Từ đó, họ tìm thấy nguồn sức mạnh nội lực để làm chủ “giấc mơ” đời mình. 

Kết thúc màn trình diễn, Minh Tú lại một lần nữa xuất hiện với hình tượng của một người phụ nữ hiện đại, tiên phong cho một thế hệ. Những bước chạy dài và dứt khoát của Minh Tú và dàn mẫu đã phá vỡ khuôn khổ của những màn kết show thông thường, đem đến cho người xem những cảm xúc bất ngờ và ghi dấu ấn khó quên. 

Minh Tú bộc bạch, cô rất vui trước những lời khen ngợi của mọi người. Là một người mẫu chuyên nghiệp, việc hoàn thành trình diễn theo đúng yêu cầu từ NTK là một thành công với cô. Cô tự nhận mình chỉ là một phần nhỏ, đóng góp vào tổng thể bộ sưu tập của Cường Đàm.

Tại sự kiện, Nhã Phương sang trọng trong thiết kế của Cường Đàm với điểm nhấn đường cắt giọt nước tại ngực và khuy cài kim loại đặc trưng của thương hiệu. Diễn viên Quỳnh Lương và người mẫu Diệu Linh sánh đội tại sự kiện. 

Diễm My trong thiết kế của NTK Cường Đàm với điểm nhấn là những đường chần chỉ kéo dài, kết hợp cùng chân váy suông tối giản. Diễn viên Jun Vũ trong thiết kế áo bodysuit cut - out đa chi tiết, kết hợp form quần ống rộng cùng điểm nhấn dây nối cạp tinh tế.

Quỳnh Anh Shyn dự show diễn trong thiết kế áo thun cut-out và mini skirt vạt dài của BST FIigure. Helly Tống thanh lịch trong thiết kế đầm cổ vuông với phom dáng tối giản, gấu váy được thiết kế dập phồng nhẹ tạo sự mềm mại. 

MC Liêu Hà Trinh diện thiết kế áo off-shoulder bất đối xứng cùng chi tiết cut - out trên vai, kết hợp cùng quần có vạt mang hơi hướng tối giản. Linh Chi xuất hiện với hình tượng quyền lực khi diện thiết kế có vạt áo choàng to rộng, phối cùng quần ống đứng với chi tiết dây nối cạp lạ mắt.

Đồng Ánh Quỳnh mang tinh thần mạnh mẽ, dứt khoát cùng thiết kế áo blazer da và quần ống rộng với chi tiết xẻ gấu được cắt thủ công. Diệu Linh diện đầm off-shoulder xếp nếp mềm mại mang hơi hướng tối giản.