Trong bộ ảnh được thực hiện cuối tháng 4 vừa qua, Minh Tú diện các thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập 'Golden tropical' của NTK Katy Nguyễn.
Những mẫu áo tắm có tông cam rực rỡ với đường cut-out phóng khoáng khiến Minh Tú đầy gợi cảm.
NTK Katy Nguyễn chia sẻ, Minh Tú sở hữu làn da nâu quyến rũ, có vẻ đẹp nóng bỏng, khoẻ khoắn. “Đây là vẻ đẹp mà tôi vẫn luôn tìm kiếm mỗi khi chọn người mẫu và các gương mặt đại diện", NTK Katy Nguyễn chia sẻ.
Minh Tú cũng hào hứng khi hợp tác thực hiện bộ ảnh quan trọng. Nàng mẫu thú nhận yêu thích phong cách đậm chất nhiệt đới.
Trên nền sắc cam chủ đạo cùng chất liệu chiffon, lụa, nhà thiết kế nhấn nhá vào chi tiết xẻ táo bạo đặc trưng, móc khoá kim loại để trang phục trở nên cá tính hơn.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong làng mẫu, Minh Tú nắm bắt ý tưởng rất nhanh, thể hiện tốt tinh thần của các mẫu trang phục.
Với Minh Tú việc diễn vị trí đầu hay cuối của show diễn không quá quan trọng. ''Tôi tôn trọng tinh thần sắp xếp của đạo diễn cũng như nhà thiết kế. Đây là quan điểm làm nghề của tôi từ khi bước chân vào làng mẫu. Tôi diễn ở đâu cũng được, miễn thể hiện đam mê và sự tôn trọng với nghề”, siêu mẫu trải lòng.