tu hao minh tu 01.jpg
 Minh TúTú Hảo kết hợp cùng Phạm Thoại qua nhiều trang phục cá tính và không kém phần quái dị. Ở mỗi shoot ảnh, cả ba đều có sự mới mẻ trong tạo hình, thể hiện nhiều ý nghĩa, gửi gắm các câu chuyện khác nhau.
tu hao pham thoai 06.jpg
Qua từng hình ảnh ấn tượng, Tú Hảo cho thấy thêm khía cạnh táo bạo của bản thân ở tuổi 27.
tu hao pham thoai 01.jpg
Chia sẻ cơ duyên kết hợp cùng Phạm Thoại, Tú Hảo cho biết cô nảy ra ý tưởng chụp ảnh khi nhớ lại khoảnh khắc cả hai từng vô tình vướng vào ồn ào chen hàng trên thảm đỏ tại một sự kiện vào năm ngoái. Trong bức hình, hai người diện những thiết kế lạ mắt của NTK Lê Thanh Hoà, tái hiện lại câu chuyện dưới góc nhìn độc đáo và thời trang.
tu hao pham thoai 04.jpg
Trên trang cá nhân, Tú Hảo lần đầu lên tiếng giải thích: “Mỗi khi các nghệ sĩ lên thảm đỏ đều được MC gọi tên. Thú thật, nếu tôi cố tình chen hàng thì tại sao người lên thảm đỏ trước không phải tôi mà thực tế vẫn là Thoại. Hôm ấy Thoại đến sự kiện trước tôi, nhưng do thời điểm đó trời mưa nên BTC gợi ý tôi di chuyển lên phía trên để không bị ướt vì tôi đang diện trang phục màu trắng. Vậy nên mới có khoảnh khắc tôi lướt ngang qua Thoại".
tu hao pham thoai 03.jpg
Tiktoker Phạm Thoại khoe vẻ đẹp lập dị quen thuộc.
tu hao minh tu 02.jpg
Tú Hảo giải thích về lý do mời Minh Tú tham gia vì đàn chị là người hoàn toàn phù hợp với chủ đề lần này từ vóc dáng đến màu da... Để khi nhìn vào có thể thuyết phục khán giả tin rằng Minh Tú đang “ức hiếp, ganh ghét" Tú Hảo.
tu hao minh tu 05.jpg
Với vẻ đẹp cá tính thường thấy, Minh Tú khoe vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 32.
tu hao minh tu 06.jpg
Khả năng tạo dáng ấn tượng của HLV Miss International Queen Vietnam 2020 được thể hiện một cách triệt để trong bộ ảnh.
tu hao minh tu 07.jpg
Qua những góc máy mới mẻ, Tú Hảo còn thử đặt mình vào vị trí của “cư dân mạng” - những người thường “soi” đời tư nghệ sĩ. Thông qua đó, trò cưng Lan Khuê mong muốn truyền tải thêm thông điệp “The power of words - Sức mạnh của ngôn từ".
tu hao minh tu 03.jpg
Tú Hảo thổ lộ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô đã học được cách đón nhận bình luận tiêu cực một cách thoải mái hơn. “Nhiều người bảo rằng dù đạt giải Quán quân nhưng tôi chẳng có gì nổi bật. Tuy nhiên ở hiện tại, tôi rất vui và tự tin với những gì đang có, đang làm”, cô tâm sự.
tu hao pham thoai 02.jpg
Tiết lộ về kế hoạch trong tương lai, Tú Hảo cho biết sẽ giới thiệu một loạt ảnh cá nhân đặc sắc trong thời gian tới. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1996 cũng thông báo xuất hiện trong một dự án phim điện ảnh ra rạp vào dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Đỗ Phong