Trong Mình yêu nhau, bình yên thôi tập 2 lên sóng tối nay 5/3, sau trận say mềm người, Hân (Việt Hoa) muốn mau chóng muốn dọn ra ở riêng. Cô mong mình và Đức Anh (Thanh Sơn) không phải sống chung với mẹ chồng để 8 tháng ly thân trong êm đềm. 

"Mẹ mỗi ngày luôn tìm một lý do để không hài lòng với em. Anh không cảm thấy phiền vì mọi phiền phức mẹ dồn hết vào đầu em rồi", Hân vừa dọn đồ vừa nói với chồng.

Đức Anh cũng tỏ thái độ: "Em cứ phải nói mẹ nhỉ. Có phải cái gì mẹ cũng sai, em cũng đúng hoàn toàn đâu. Hôm qua ai đi uống rượu say để người khác phải đưa về tận nhà?".

Cả hai tiếp tục nói qua nói lại thành tranh cãi. Đức Anh không muốn Hân uống rượu nhiều nhưng cô lại cho rằng chồng đang nghe mẹ để chất vấn mình. Cô cũng vạch rõ ranh giới với chồng việc cả hai không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của nhau trong thời gian ly thân.

Ở một diễn biến khác, chuyện quá khứ sai trái của Đức Anh và người yêu cũ cũng hé lộ cho thấy đây chính là lý do Hân chủ động muốn ly hôn anh.

screenshot 2024 03 05 092824.jpg
Bà Giang vẫn luôn không hài lòng về con dâu.

Cũng trong tập này, bà Giang (Tú Oanh) than vãn với bà Thu (Vân Anh) chuyện hôn nhân đổ vỡ của con gái. "Tôi đang phải gồng lên để giữ sĩ diện cho chồng cho con đây. Sao đàn bà khổ thế", bà Giang nói. Khi bà Thu nhắc tới gia đình Đức Anh, bà Giang liền tỏ thái độ không hài lòng với con dâu.

Giữa Đức Anh và Hân sẽ có những câu chuyện rắc rối như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 2 phim Mình yêu nhau, bình yên thôi sẽ lên sóng tối nay, trên VTV3.

Thu Nhi