Mình yêu nhau, bình yên thôi của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh là bộ phim với đề tài hôn nhân, gia đình, kể về chuyện tình cảm của Hân (Việt Hoa) và Đức Anh (Thanh Sơn).

Hân là một trong hàng ngàn cô gái ngoài kia vỡ mộng trước cuộc sống gia đình. Giấc mơ về một cuộc hôn nhân tươi đẹp của Hân bị phá vỡ khi cô phát hiện chồng ngoại tình.

Đức Anh là một "mamaboy" chính hiệu, chật vật duy trì sự nghiệp ở công ty và hòa giải mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Anh cũng khiến Hân tổn thương vì chuyện tình cảm ngoài luồng.

Đức Anh và Hân đang trong quá trình làm thủ tục ra tòa nhưng phải “diễn” để che mắt bố mẹ và xã hội, bảo vệ thể diện của gia đình. Tuy nhiên, đúng lúc ký giấy ly hôn, cặp đôi gặp phải tình huống khiến họ từ kẻ thù bỗng thành... yêu lại từ đầu.

W-z5207077379487-5616d0cf678e8489b2616f330c5be777-1.jpg
Dàn diễn viên phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" trong buổi gặp gỡ báo chí.

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí, Thanh Sơn cho biết, đây là lần đầu anh hợp tác, đóng cặp với diễn viên Việt Hoa. Với Thanh Sơn, Việt Hoa là một bạn diễn giỏi nghề, chuyên nghiệp.

Trailer ngắn của phim hé hộ Thanh Sơn và Việt Hoa có cảnh hôn. Chia sẻ về điều này, Thanh Sơn cho hay, đây là bộ phim có khá ít phân đoạn tình cảm của mình và bạn diễn nữ. Thay vào đó, anh bị Việt Hoa tát nhiều hơn.

"Tôi chưa bao giờ hợp tác với ai mà bị cho ăn đòn nhiều đến thế. Ngay cả trong cảnh hôn, tôi còn bị Việt Hoa tát thì mọi người phải tưởng tượng bình thường tôi bị đánh như thế nào. Hoa là người nhập tâm vào vai diễn nên cô ấy đánh thật và khá đau. Bên cạnh những xung đột của hai nhân vật cũng có các tình huống dí dỏm, mang lại tiếng cười cho khán giả", Thanh Sơn kể việc bị bạn diễn tát trên phim.

Đáp lại, Việt Hoa giải thích, việc mình 'tác động vật lý' mạnh trong phim là do Thanh Sơn hết mình vì công việc nên diễn rất đạt.

Với Thanh Sơn, vai diễn Đức Anh mang một màu sắc thú vị, tươi sáng và mới mẻ: "Tôi thích nhân vật ở điểm bạn ấy rất trẻ con. Chính tính cách đó khiến câu chuyện căng thẳng trở nên nhẹ nhàng hơn".

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Tú Oanh, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân, Trình Mỹ Duyên... Mình yêu nhau, bình yên thôi sẽ phát sóng lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 4/3. Đây sẽ là bộ phim đầu tiên mở màn cho khung phim Việt 20h trên VTV3.