Trong Mình yêu nhau, bình yên thôi tập 7 lên sóng tối nay 12/3, cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu giữa bà Giang (Tú Oanh) và Hân (Việt Hoa) ngày càng căng thẳng vì những vấn đề liên quan đến Đức Anh (Thanh Sơn).

Bà Giang luôn chăm sóc cẩn thận cho Đức Anh nhưng Hân nghĩ bà nên để chồng mình tự lo vì đã có gia đình.

"Dạo này Đức Anh bận, thuốc mẹ đã chia vào từng ô rồi nhưng 2 ngày nó không uống đấy. Với đứa đã đẻ thiếu tháng, yếu, thiếu vitamin một ngày là không ổn, ăn không ngon. Mẹ đã dặn như thế rồi mà cứ phải nhắc lại", bà Giang nói với con dâu.

Hân đáp: "Con nhớ mà nhưng đó là ngày xưa thôi, bây giờ anh ấy khỏe lắm. Mẹ cứ để anh ấy phát triển tự nhiên đi ạ".

Bà Giang nghĩ nếu không có mình chăm sóc cẩn thận thì Đức Anh không được như bây giờ. "Con chịu khó nấu những món bồi bổ sức khỏe cho nó. Hôm qua mẹ nấu nó ăn hết ngon lành đấy", bà Giang nói.

Nghe lời mẹ chồng, Hân về sớm làm trứng tần cho chồng. Tuy nhiên, bà Giang vẫn tiếp tục cằn nhằn con dâu vì không nhặt rau đúng ý mình.

screenshot 2024 03 12 101759.jpg
Quân khuyên Hân không nên quá căng thẳng với mẹ chồng.

Ở một diễn biến khác, Hân mệt vì mẹ chồng nên phàn nàn với bạn thân Quân (Trọng Lân).

"Lão ấy lớn bằng từng đấy rồi mà còn phải đợi về bón ăn, ép ăn. Cái gì cũng mẹ, mày xem thế có chịu được không? Mẹ tao có mình tao cũng không đến nỗi như vậy", Hân nói.

Quân nói khéo để Hân bớt giận: "Nó là con trai duy nhất trong nhà, mẹ nó chiều như vậy cũng phải mà. Trước đây hồi nhỏ sức khỏe nó yếu, mẹ nó chăm cũng đúng".

Tuy nhiên, Hân vẫn tiếp tục cho rằng, bà Giang đang quá đà trong việc chăm sóc con trai mà quên rằng con dâu cũng cần được quan tâm, chăm sóc.

Hân có hiểu hơn cho mẹ chồng? Diễn biến chi tiết tập 7 phim Mình yêu nhau, bình yên thôi sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Thu Nhi