Trong Mình yêu nhau, bình yên thôi tập 3 lên sóng tối nay, 6/3, bà Giang (Tú Oanh) đồng ý cho vợ chồng Hân (Việt Hoa) và Đức Anh (Thanh Sơn) ra ở riêng. Tuy nhiên, bà Giang vẫn can thiệp sâu vào việc sắp xếp chỗ ở mới của con.

screenshot 2024 03 06 121145.jpg
Bà Giang dặn con dâu phải tiết kiệm.

"Con chỉ giỏi tiêu linh tinh thôi. Phụ nữ trong gia đình phải biết tiết kiệm, chi tiêu cái gì, lúc nào. Giờ là lúc con phải góp tiền cùng Đức Anh thanh toán tủ bếp mới đi. Mẹ với Đức Anh sang nhà bên kia rồi, thiết kế không được nên mẹ cho gỡ ra làm lại", bà Giang nói khiến Hân bất ngờ.

Ở một diễn biến khác, Quân (Trọng Lân) thấy Hân phàn nàn về quan hệ với mẹ chồng. Anh gọi điện cho Đức Anh nhắc nhớ: "Mày phải để ý tới mối quan hệ của mẹ mày với nó nhé không đến lúc hỏa hoạn đấy. Đừng nói gì với nó không nó giết tao chết". 

Cũng trong tập này, bà Thu (Vân Anh) dặn Hân phải tôn trọng chồng dù dọn ra ở riêng.

screenshot 2024 03 06 121259.jpg
Hân lắng nghe lời dặn dò của bà Thu.

"Con có ra ở riêng thì phải biết tôn trọng lẫn nhau. Khi sống chung dù các con có cãi nhau vẫn phải kiêng nể vì có người lớn. Khi ra ở riêng, nếu hai đứa không biết nhường nhịn chia sẻ lẫn nhau thì nguy hiểm lắm đấy", bà Thu nói. Hân đáp: "Cô mà là mẹ chồng cháu thì hết ý. Mẹ chồng quốc dân luôn".

Liệu chuyện ở riêng của Đức Anh và Hân có thuận lợi? Diễn biến chi tiết tập 3 phim Mình yêu nhau, bình yên thôi sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Thu Nhi