Misift có những thiết bị độc đáo mang đậm chất công nghệ với nhiều phân khúc khác nhau, có giá từ 29,99 USD tới 99,99 USD như Misfit Shine 2. Nay, hãng tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới.

Chiếc vòng cổ Helena Necklace và vòng đeo tay Helena Bracelet thuộc dòng Flash trông không khác gì đồ trang sức truyền thống, nếu bạn không bật nó lên và kết nối với các thiết bị di động khác như smartphone hay tablet.

Dòng sản phẩm Flash tracker của Misfit trước đó đã được giới thiệu từ tháng 9/2014, thiết bị này có thể theo dõi giấc ngủ, các hoạt động của cơ thể, lượng calo tiêu thụ, bước đi... và khác với những chiếc smartwatch vốn chỉ có thể sử dụng không quá 2 ngày, Flash của Misfit có thời lượng pin sử dụng đến 6 tháng.

Misfit là một startup thành công, với CEO là Sonny Vũ, công ty có trung tâm phát triển công nghệ đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và trụ sở chính tại Mỹ.

Đầu tháng 11, Misfit đã công bố kế hoạch sáp nhập với Fossil Group, với hợp đồng trị giá 260 triệu USD, hứa hẹn sẽ đem công nghệ cao tới những sản phẩm đồng hồ và trang sức của Fossil.

Helena Necklace và Helena Bracelet có giá 69,99 USD/mỗi chiếc, bao gồm cả dây đeo thể thao và các vòng phụ kiện đồng bộ.

Hai sản phẩm này sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày 29/11 tới.