Được biết, dự báo thời tiết tại Đà Nẵng trong tuần này sẽ được phủ dày bởi những cơn mưa, người hâm mộ tỏ ra quan ngại khi biết tin phần thi Swimsuit của Miss Grand International 2023 sẽ được tổ chức ngoài trời. Ngày diễn ra phần thi, thời tiết chuyển xấu khiến thời gian bắt đầu bị dời lại 2 tiếng so với dự kiến. 

01 mgi23 swimsuit competition.jpeg

Sau những phương án được thảo luận, phần thi vẫn được diễn ra vào lúc 12h trưa ngày 12/10/2023. Phần sàn diễn trơn do mưa lớn đã cản trở không ít thí sinh hoàn thành phần thi của mình. Mặc thời tiết khó khăn, các thí sinh Miss Grand International 2023 vẫn sẵn sàng cho phần thi tràn đầy năng lượng của mình.

02 swimsuit.jpg

Vì là một trong những phần thi quan trọng nhằm mang đến cho khán giả cái nhìn rõ ràng hơn về một trong những chữ B thuộc 4 tiêu chí chính của cuộc thi - Body, các nàng hậu cần thể hiện nhuần nhuyễn kỹ năng catwalk cũng như hình thể ở trạng thái tốt nhất của mình. Đây cũng là phần thi đầu tiên được diễn ra sau khi dàn Ban Giám khảo được công bố và các giám khảo cũng xuất hiện công khai để chấm điểm cho phần thi lần này. 

Song song đó, với địa hình khá khó nhằn được sắp xếp trên mặt nước và được bao quanh bởi hồ nước, các cô gái không hề thể hiện bất kỳ sự bồn chồn nào, tất cả đều tự tin tiếp nhận thử thách và hoàn thành nó một cách xuất sắc nhất. 

03 swimsuit.jpg

Đặc biệt, Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Lê Hoàng Phương chọn guốc thấp và bám đất để thuận tiện “bung skill” chuyên nghiệp, hình thể của Lê Hoàng Phương được nhận xét là đang trong giai đoạn “chín muồi” nhất, nàng hậu là thí sinh “chốt sổ” phần thi của các thí sinh. 

Một sự xuất hiện không thể thiếu đó là kết màn cực “chặt chém” khi đương kim Miss Grand International Isabella Menin xuất hiện ở cuối phần thi của các thí sinh, trở thành gương mặt vedette cũng trong trang phục bikini. Nhan sắc và hình thể ấn tượng của cô nàng càng khiến người hâm mộ không thể rời mắt và cảm thán. 

04 swimsuit.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Swimsuit Competition lựa chọn một bản nhạc nền sở hữu kỷ lục “chạm đỉnh” của nghệ sĩ Kpop - Jungkook (thành viên nhóm nhạc đình đám BTS) mang tên Seven. Ca khúc với nhịp điệu nhanh và tiết tấu tạo bầu không khí vui vẻ không chỉ khiến khán giả cảm thấy sảng khoái mà còn khiến tinh thần của các thí sinh càng được nâng cao, từ đó mang đến những phần thi tràn đầy năng lượng. 

05 swimsuit.jpg

Do điều kiện thời tiết xấu khiến các thí sinh không có được phần thi tốt nhất, tổ chức Miss Grand International quyết định sẽ sắp xếp lịch trình để phần thi này được diễn ra một lần nữa vào ngày 14/10/2023. 

Song song với phần thi Swimsuit, thí sinh Miss Grand International 2023 sẽ tiếp tục tham gia vào show diễn thời trang thức 2 trong khuôn khổ mùa thứ 6 của Vietnam Beauty Fashion Fest được diễn ra tại Đà Nẵng. 

Nhà tài trợ Miss Grand International 2023

Đối tác chiến lược MGI 2023 tại Việt Nam: Staynex

NTT kim cương: Elasten 

NTT kim cương: Arata Wellness

NTT vàng: Ngọc Châu Âu, Công ty cổ phần BFP

NTT lưu trú: Grand K Hotel, Citadines Marina Halong, Wyndham Danang Golden Lake, Rex Hotel Saigon

Đơn vị đăng cai tại Huế: KOBI Onsen Resort Hue

NTT cà phê năng lượng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend

NTT chăm sóc tóc: Meeyan Việt Nam

NTT nước hoa chính thức: Charme Perfume

NTT áo thời trang: Ecochic Vietnam

NTT bạc: Đà Nẵng Mikazuki - Japanese Resorts and Spa 

Đơn vị sản xuất & cố vấn chiến lược thương hiệu mỹ phẩm: Lyona Lab

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Chicilon Media, Goldmoon Media, S@M Channel, Theanh28, Tiktok, Top Sao, Deli Mart

Các NTT khác: Perfect Eo, EM F&B Group, C'elaud, Startravel, Carase, Chancos Vietnam

Audi, Ambassador Cruise Halong, Bikini Passport, M.Night, Doctor Beauty, Richy, Cocoxim,  Citadines Pearl Hoi An, Mắt Việt, Ramkhamheang, Vietnam Moving, Ritara, Jeremy, Dxxy, Omedia, Momiji, Power English, Nhà hàng Chay Tuệ, Legumes, Miaqua, 007 Flower, Quân Pu, Chautfifth

Vĩnh Phú