Trong đêm chung kết Miss Grand International, Top 20 thí sinh bước vào phần thi áo tắm. Dàn người đẹp diện trang phục áo tắm 2 mảnh màu hồng, khoe hình thể quyến rũ và kỹ năng catwalk cuốn hút. Hầu hết thí sinh đều kết hợp các động tác xoay, múa tay, nhún chân để tạo điểm nhấn cho phần trình diễn. 

Phần thi áo tắm của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế thể hiện sự quyến rũ của hình thể và nét phóng khoáng của các người đẹp. Chất liệu áo tắm được chọn lựa cẩn thận, tạo ra cảm giác mềm mại và thoải mái, đồng thời làm tôn lên vóc dáng quyến rũ của người mặc.

Âm thanh, ánh sáng và góc quay của phần thi áo tắm được khen ngợi vì tôn vóc dáng và kỹ năng của thí sinh. Đêm chung kết được phát sóng trực tiếp với chất lượng hình ảnh 4K. 

Thiết kế độc đáo khoe làn da và đường cong, làm nổi bật vẻ đẹp hình thể, tạo nên sự tự tin cho các người đẹp thể hiện phong cách độc đáo. Vừa đơn giản vừa nổi bật, các thí sinh thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

Đại diện Hà Lan xoay 3 vòng và nhảy khi bước ra sân khấu. Hoa hậu Tây Ban Nha hôn gió, đại diện Colombia tạo trái tim gây hứng thú cho người hâm mộ. 

Miss Grand Vietnam - Lê Hoàng Phương khoe kỹ năng catwalk điêu luyện với những bước đi uyển chuyển như lướt trên sân khấu. 

Minh Nguyễn