Hoa hậu Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân

Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, cuộc sống của dàn hoa hậu, á hậu thay đổi ngoạn mục. Nổi bật nhất có thể kể đến hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Hiện tại Thiên Ân rất thành công với nhiều vai trò như: đại sứ thương hiệu, giám đốc phát triển thương hiệu, gương mặt gây chú ý trên các chương trình truyền hình như “Sao nhập ngũ”, diễn giả khách mời ở các chương trình talkshow, nàng thơ của nhiều NTK nổi tiếng, phát huy khả năng diễn xuất trong chương trình “Táo Xuân”... Tuy luôn tất bật với lịch trình của mình, Thiên Ân vẫn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và hoạt động cộng đồng. Đặc biệt, nàng hậu còn chăm chỉ trong con đường học vấn, không ngừng trau dồi bản thân của mình.

Bên cạnh đó, trong thời gian đương nhiệm, Thiên Ân có cơ hội công tác ở nhiều quốc gia, được vinh danh tại sự kiện quốc tế, gặp gỡ, giao lưu cùng những ngôi sao hàng đầu, các chuyên gia… trên thế giới. Những trải nghiệm quý giá này cũng trở thành một trong những phần thưởng và đặc quyền dành cho tân hoa hậu của cuộc thi Miss Grand Vietnam năm nay.

Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Đã tham gia nghệ thuật, ngành mẫu gần 10 năm nhưng vẫn chưa thật sự nổi bật, nhưng sau khi trở thành Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu khẳng định được vị thế của mình thông qua hàng loạt hoạt động, chương trình. 

Quỳnh Châu thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu lớn với vai trò MC, được nhiều NTK tin tưởng lựa chọn ở những vị trí người mẫuquan trọng. Trong năm 2023, cô đánh dấu được sự trưởng thành và dày dặn kinh nghiệm của mình khi đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên tại chương trình thực tế. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng mạnh với khán giả khi tham gia phim truyền hình “Mặt trời mùa đông”.

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2022 Trần Tuyết Như

Thành công với ngôi vị Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2022, Tuyết Như thường xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, ghi dấu với những màn trình diễn mãn nhãn và chuyên nghiệp. Đồng thời, cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên catwalk cho nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín cấp quốc gia như: Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Việt Nam 2022... Ngoài hoạt động nghệ thuật, Tuyết Như cũng tập trung phát triển trong lĩnh vực kinh doanh.

Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 Trần Nguyên Minh Thư 

Trong khi đó đó, Á hậu 3 Trần Nguyên Minh Thư “gây thương nhớ” với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô có nhiều cơ hội góp mặt trên nhiều sàn diễn thời trang đẳng cấp, trải nghiệm nhiều hoạt động và sự kiện lớn sau khi bước ra từ cuộc thi. Song song, nàng hậu vẫn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và chăm chỉ học tập trau dồi và phát triển bản thân.

Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 Mai Ngô

Ngô Thị Quỳnh Mai (hay được biết đến với cái tên Mai Ngô) sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực người mẫu. Sau khi cuộc thi, Quỳnh Mai thường xuyên chia sẻ với truyền thông nhờ danh hiệu Á hậu 4 của Miss Grand Vietnam 2022, đã có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp đến với cô, giúp cô khẳng định tên tuổi của mình trên sàn catwalk. 

Hơn thế, Mai Ngô còn thử sức mình với lĩnh vực âm nhạc trong vai trò rapper; thành công khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên tại show truyền hình thực tế đầu năm 2023.

Thực tế, sau cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, không chỉ top 5 đạt được những thành tựu trong sự nghiệp, mà nhiều thí sinh khác có thêm tự tin và cơ hội để phát triển bản thân, tăng độ phủ sóng, trở thành cái tên được truyền thông săn đón, hoạt động ở nhiều lĩnh vực, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn… Một số cái tên thành công bước ra từ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 có thể kể đến: Ba Lùi - Nguyên Thảo, Bùi Lý Thiên Hương, Chu Lê Vi Anh, Lê Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Thị Hồng Tuyết...

Cơ hội cho các cô gái tại Miss Grand Vietnam 2023

Trở lại vào năm nay, Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và cộng đồng yêu cuộc thi nhan sắc sau. Cuộc thi không chỉ thu hút bởi format khác biệt, mới lạ mà còn bằng những phần thưởng giá trị cùng nhiều đặc quyền khác dành cho người chiến thắng.

Cụ thể, hoa hậu sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng; Á hậu 1 nhận giải thưởng 200 triệu đồng; Á hậu 2 nhận giải thưởng 150 triệu đồng, Á hậu 3 nhận giải thưởng 100 triệu đồng; Á hậu 4 nhận giải thưởng 100 triệu đồng. Đồng thời, tân hoa hậu sẽ sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International.

Đại diện đơn vị tổ chức chia sẻ: “Với sự trở lại của mùa thi năm nay, sức “nóng” cuộc thi ngày càng tăng cao. Ban tổ chức Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các thí sinh và người hâm mộ sắc đẹp. Với sự chuẩn bị chỉn chu, đầu tư “khủng” và hoành tráng trong các hoạt động, cuộc thi sẽ “chiêu đãi” cộng đồng nhan sắc những phần trình diễn mãn nhãn, thăng hoa  cùng với đó là những câu chuyện truyền cảm hứng của thí sinh”. 

Cuộc thi vẫn đang tiếp tục trong giai đoạn tuyển sinh. Vòng Sơ khảo đợt 2 dự kiến diễn ra vào 26/7/2023. Đêm Chung khảo toàn quốc diễn ra ngày 23/8/2023 và Chung kết toàn quốc diễn ra ngày 27/8/2023.

Nhà tài trợ Miss Grand Vietnam 2023

Đơn vị đăng cai: Bệnh viện thẩm mỹ Nam An

Nhà tài trợ kim cương: Elasten- Collagen cao cấp số 1 tại Đức; 

Nhà tài trợ vương miện: Kim cương và trang sức Ngọc Châu Âu; 

Cố vấn nhân trắc học: Dr. Khải; 

Nhà tài trợ vàng:  chăm sóc tóc độc quyền NH23 và Công ty Cổ phần BFP; 

Nhà tài trợ nước hoa chính thức: Good Charme; 

Cổng bình chọn chính thức: UVote; 

Đối tác chiến lược: Vietnam Moving, Audi Việt Nam, Omedia;

Đơn vị tài trợ thức uống trà lên men: Star Kombucha;

Nhà tài trợ áo thời trang: Ecochic Việt Nam;

Nhà tài trợ bạc: The Adora; 

Nhà tài trợ lưu trú: Wink Hotels; 

Đơn vị tài trợ phụ kiện - mắt kính: HMK Eyewear; 

Nhà tài trợ đồng phục thời trang Hàn Quốc: Limeorange; 

Nhà tài trợ thời trang: Ritara, Jirene;

Nhà tài trợ Nail: Nailstik by Kelly Pang Nail; 

Nhà tài trợ sáp tẩy trang: Oh! Oh! Vietnam; 

Đơn vị Đồng tài trợ: Star International; 

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Chicilon media, Goldmoon media, Tiktok, Theanh 28, POPS, Topsao; 

Đơn vị hỗ trợ dịch vụ: Dental care, Yahon, Richy, Truong Tan Linh;

Nhà tài trợ ẩm thực: Em FnB Group, Ramkhamhaeng, Nhà hàng Gánh, Nhà hàng Mỵ, ORB Bistro;

Đơn vị tài trợ nước ép và ngũ cốc dinh dưỡng: Legumes;

Nhà tài trợ ẩm thực chay: Nhà hàng Bà Xã, Nhà hàng Tuệ;

Nhà tài trợ hoa tươi: 1992 Florist;

Đơn vị tài trợ địa điểm: Saigon South Marina Club;

Make-up: Quan & Pu Academy

Vĩnh Phú