Vừa qua, Miss Intercontinental Bảo Ngọc đã sánh vai cùng Miss Grand International Isabella trên thảm đỏ họp báo khởi động Miss Grand International 2023 và Miss Grand Vietnam 2023. Hai nàng hậu với chiều cao ‘khủng”; Isabella Menin (1m78), Bảo Ngọc (1m86) nhanh chóng gây chú ý khi đứng chung khung hình. 

Nếu Isabella chọn cho mình một chiếc đầm đính đá bạc, điểm xanh lấp lánh, kiêu sa thì Bảo Ngọc cũng nổi bật không kém với trang phục dạ hội đơn sắc màu xanh Chartreuse được cắt xẻ tinh tế, khoe khéo đôi chân dài gợi cảm. 

Mới đây, Isabella Menin được bình chọn là hoa hậu đẹp nhất trong các cuộc thi nhan sắc 2022 do trang Global Beauties công bố. Được biết, Miss Grand International 2022 mang hai dòng máu Brazil và Italy, vì vậy cô mang vẻ đẹp đặc biệt đến từ cả hai đất nước.

Từ khi đoạt giải, Isabella Menin xuất hiện nhiều trên các sàn catwalk và thường xuyên tham gia các dự án từ thiện do Miss Grand International tổ chức.

Hoa hậu Isabella Menin và Hoa hậu Bảo Ngọc

Nàng hậu sinh năm 2001 Bảo Ngọc đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và dành ngôi vị cao quý tại Miss Intercontinental 2022 ngay sau đó 1 tháng khi chỉ mới 22 tuổi. Bảo Ngọc luôn biến hoá với nhiều phong cách, ngày càng trưởng thành và nhan sắc thăng hạng không ngừng khiến khán giả luôn dõi theo từng ngày. 

Miss Intercontinental cũng chứng tỏ khả năng của mình khi đại diện Việt Nam mở màn cho BST trong “Thai Silk Fashion Week” tại Thái Lan. Vừa qua, cô cũng toả sáng với vai trò First Face trong show thời trang Shadow của NTK. Lê Thanh Hoà và xuất sắc đảm nhận vị trí Vedette với bộ trang phục nặng gần 30kg tại sàn diễn của Spring Summer 2023. Ngoài ra, Miss Intercontinental cũng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện và truyền cảm hứng trong và ngoài nước.

Hai nàng hậu Bảo Ngọc và Isabella đều mong muốn mang sắc đẹp của trí tuệ, lòng nhân ái làm tốt sứ mệnh truyền cảm hứng của mình. 

Vĩnh Phú