Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hoà Armenia 2022 Kristina Ayanian luôn muốn cống hiến hết mình cho hoạt động từ thiện và bình đẳng giới. Người đẹp 25 tuổi đã nhận được giải thưởng của Công tước xứ Edinburgh, được xuất hiện trên trang nhất của CNN World News và được mời phát biểu tại lễ trao giải quốc gia ở Washington D.C.

Hoa hậu Hoàn vũ Haiti 2022 Mideline Phelizor năm nay 27 tuổi, trải qua tuổi thơ đầy khó khăn: mẹ qua đời lúc cô mới 5 tuổi và cô chưa từng biết mặt bố. Cô đang theo học ngành luật với ước mơ được nghiên cứu chuyên sâu về quyền trẻ em, đặc biệt là trẻ mồ côi. Phelizor là doanh nhân, người mẫu, từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Haiti 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia Haiti 2018, Hoa hậu Siêu mẫu Ca-ri-bê 2018. 

Đại diện cho Curaçao là Gabriëla Dos Santos - người thành thạo 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan và Papiamentu. Hoa hậu 20 tuổi vừa có kết quả mắc Covid-19 sau khi đến New Orleans tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2022 và được cách ly tại phòng riêng.

 Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2022 Carissa Yap năm nay 22 tuổi, từng theo học chuyên ngành Kinh tế và tài chính của Đại học Quốc gia Singapore. Cô tích cực đưa ra các giải pháp giúp đỡ cộng đồng những người gặp khó khăn về tài chính, quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và các vấn đề xã hội. Cô hy vọng truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác cũng như giới trẻ với thông điệp: “Hãy dũng cảm để sử dụng tiếng nói của mình, lắng nghe trái tim mình và mạnh mẽ để sống cuộc đời mà bạn hằng mơ ước”.

 Payengxa Lor năm nay 21 tuổi, là người phụ nữ H’Mông đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Lào. Cô là giáo viên tiếng Anh, tình nguyện viên, diễn giả truyền cảm hứng và từng đoạt huy chương Bạc môn taekwondo.
Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hoà Trinidad và Tobago 2022 Tya Jané Ramey năm nay 24 tuổi. Cô là vận động viên, vũ công và nghệ sĩ saxophone. Tya từng là Hoa hậu Thế giới người Trinidad và Tobago, đã lọt vào Top 40 tại Hoa hậu Thế giới 2019 và được trao danh hiệu Nữ hoàng châu lục vùng Ca-ri-bê. 

Anna Linnikova, 22 tuổi sẽ đại diện Nga tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Cô là người mẫu chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi. Cô đã làm việc tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và Malaysia. Cô nói tiếng Anh tốt và đang học tiếng Pháp.

Hoa hậu Hoàn vũ Bulgaria 2022 Kristina Plamenova năm nay 26 tuổi, là người mẫu và tốt nghiệp ngành luật. Cô từng giành danh hiệu Hoa hậu Sofia năm 2019. Bulgaria vẫn chưa giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ kể từ lần đầu tiên tham dự vào năm 1991.

Hảo Hảo