Bên cạnh đó, Ban tổ chức cuộc thi cũng cho biết mọi công tác đang được chuẩn bị một cách chỉn chu cho buổi tuyển sinh vào tháng 4/2023.

Họp báo khởi động Miss World Việt Nam 2023 thu hút được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông

Trước đó, Miss World Việt Nam cũng thông tin đến khán giả về thể lệ dự thi năm nay. Các cô gái cao trên 1m63, từ 18 - 27 tuổi và tốt nghiệp THPT trở lên là đủ điều kiện tham dự mùa thi năm nay. 

Theo nghị định 144/2020/NĐ-CP hiện hành, đã không còn quy định yêu cầu về vẻ đẹp tự nhiên của thí sinh dự thi người đẹp. Miss World Việt Nam luôn được biết đến là cuộc thi với những quy chuẩn cầu tiến, đề cao nét đẹp tự tin, bản lĩnh và tấm lòng nhân hậu. Do đó, cuộc thi sẵn sàng chuyển mình, cho phép các cô gái có can thiệp thẩm mỹ được quyền tham gia Miss World Việt Nam. Các thí sinh có thể tải đơn đăng ký dự thi qua đường dẫn sau: https://g2.by/bQKS

 Đương kim Miss World Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương 

Gây được tiếng vang với hai mùa Hoa vừa qua, Miss World Việt Nam 2023 tiếp tục khởi động với tour giao lưu tại các trường đại học khắp 3 miền đất nước. Tại đây, các nàng Hậu đã truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ về những thông điệp sống tích cực và động lực không ngừng phát triểnbản thân. Các buổi giao lưu nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ sắc đẹp. 

Các buổi giao lưu nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên trên toàn quốc

Miss World Việt Nam là một trong những cuộc thi hiếm hoi liên tục chọn được các top 3 “cực phẩm.” Gần đây nhất, Top 3 Miss World Việt Nam 2022 gây được tiếng vang lớn với sự thành công của cả 3 nàng Hậu. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương luôn được biết đến với hình mẫu của một nàng Hậu tri thức, đa tài. Mai Phương nổi tiếng với giọng hát trong trẻo, khả năng nhảy múa và chơi nhiều loại nhạc cụ điêu luyện. Trình độ tiếng Anh đáng nể cũng giúp Hoa hậu Gen Z dần chuyển mình và định vị được tên tuổi trong vai trò MC song ngữ. 

Không kém cạnh, Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 -  Lê Nguyễn Bảo Ngọc là người đầu tiên trong Top 3 được “xuất khẩu” đến đấu trường nhan sắc quốc tế. Bảo Ngọc đã mang về chiếc vương miện Miss Intercontinental đầu tiên cho Việt Nam. Đây tiếp tục là một nàng Hậu có trình độ tiếng Anh và loạt thành tích học tập đáng nể.

Khác với hình mẫu trưởng thành và vẻ đẹp sắc sảo của hai nàng Hậu trên, Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 - Nguyễn Phương Nhi gây sốt cộng đồng fan sắc đẹp với vẻ đẹp “thần tiên tỷ tỷ”. Dù mới đăng quang chưa lâu, nhưng những thành quả và độ phủ sóng mà Phương Nhi đạt được là không hề kém cạnh. Cô nàng liên tục được săn đón bởi các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước. 

Điểm chung của các nàng Hậu đều có xuất phát điểm từ những cô gái nhút nhát hoặc chưa định vị được hình ảnh của bản thân. Họ đều đến với cuộc thi với tâm thế là mong muốn phá bỏ giới hạn và thay đổi chính mình. Song, những thành công của các nàng Hậu đã chứng minh được Miss World Việt Nam là bàn đạp vững chắc giúp các cô gái “phá kén” thành công trong phiên bản tốt nhất của chính mình. Bên cạnh đó còn khẳng định được uy tín, công bằng, và tầm nhìn sâu sắc của các Ban giám khảo.

Miss World Việt Nam 2023 được khởi động với dàn ban chuyên môn dày dặn kinh nghiệm cùng dàn ban giám khảo tên tuổi, uy tín. Dàn Ban giám khảo gồm có: Trưởng Ban giám khảo - Phạm Kim Dung, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Trần Tiêu Vy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, MC - Diễn viên Vân Trang, Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Tất cả đã sẵn sàng chào đón các cô gái trên toàn quốc tại buổi sơ khảo vào tháng 4/2023.

 Dàn Ban giám khảo “cực phẩm” của Miss World Việt Nam 2023

Đêm chung khảo Miss World Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 6 và các cô gái sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng vào tháng 7/2023.

Các nhà tài trợ Miss World Việt Nam 2023:   

Nhà tài trợ (NTT) Kim cương: TyDol Plus - Thương hiệu thuốc giảm đau dành cho phái nữ; NTT Vàng: Viên uống Hoàng Tố Nữ; NTT trang sức và vương miện: Long Beach Pearl; NTT bạc: Peauhonête NMN Nano Liquid.

Đối tác chiến lược: Dolce Hà Nội Golden Lake; Đơn vị hỗ trợ dịch vụ: Vietnammoving, Nhà hàng Ramkhamhaeng, LyCafe Tourist, Grand Hyams Hotel- Quy Nhơn Beach; NTT trang phục: The Soul;  NTT hoa: S.Florist; Đơn vị bảo trợ truyền thông: Tiktok, Goldsun Media Group, Kim Ngân Group; Đơn vị tài trợ nước ép và ngũ cốc dinh dưỡng: Legumes;  NTT ẩm thực: Phố 79;  Cổng bình chọn chính thức: BVote.

Vĩnh Phú