Những mẫu xe “thấu hiểu” người Việt
Hàng trăm nghìn chiếc xe đậm chất Mitsubishi Motors đã ra mắt, đến tay khách hàng Việt. Thành công đó đến từ nỗ lực cải tiến liên tục, dựa trên sự thấu hiểu thị trường Việt Nam của hãng xe Nhật.
“Chất Mitsubishi Motors” là hiện diện của sự bền bỉ, tin cậy, kết hợp khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế hiện đại và nhiều tiện ích thiết thực. Các mẫu ô tô còn đặc biệt thích hợp với điều kiện địa hình đa dạng ở Việt Nam.
Ba thập kỷ qua, Mitsubishi Motors đã trở thành một trong những thương hiệu ô tô Nhật Bản được tín nhiệm tại Việt Nam với: các dòng xe luôn xuất hiện trong bảng xếp hạng xe ô tô bán chạy như Xpander, Xforce; mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu như Attrage; hay những mẫu xe vận hành bền bỉ, đáng tin cậy đi cùng hệ dẫn động 2 cầu trứ danh Super Select như Pajero Sport, Triton.
Đặc biệt, tháng 6/2024, Xpander tiến tới mốc 100.000 xe lăn bánh sau hơn 5 năm tại Việt Nam. Không chỉ nhiều lần nằm trong danh sách các xe bán chạy nhất và dẫn đầu phân khúc MPV, Xpander còn giành nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Mẫu All-New Xforce mới bàn giao vào tháng 3/2024 cũng đã nằm trong top 10 xe bán chạy nhất 3 tháng liên tiếp (tháng 3, 4 và 5).
Không chỉ hướng đến sản phẩm, Mitsubishi Motors Việt Nam còn chú trọng chất lượng dịch vụ, nhằm tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng Việt trong toàn bộ quá trình mua và sử dụng xe. Nổi bật như: ứng dụng Mitsubishi Connect+ cung cấp nhiều tiện ích như tra cứu thông tin xe, tìm nhà phân phối, đặt lịch hẹn dịch vụ và gửi phản hồi; chương trình hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance cung cấp các gói vay tín dụng độc quyền, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng sở hữu xe; chương trình MMV UCAR giúp khách hàng an tâm mua bán, trao đổi xe Mitsubishi chính hãng đã qua sử dụng…
Năm 2023, Mitsubishi Motors Việt Nam đã nâng cấp kho phụ tùng khu vực phía Bắc nhằm rút ngắn thời gian giao hàng.
Tính đến tháng 6 năm 2024, hệ thống mạng lưới 60 nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam đã phủ rộng khắp cả nước.
Nhiều hoạt động dịp kỷ niệm 30 năm Mitsubishi Motors Việt Nam
30 năm hoạt động tại Việt Nam chính là nền tảng vững chắc để Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới, khẳng định vị thế thương hiệu, cam kết không ngừng mang đến những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người Việt và dịch vụ chất lượng tốt nhất, đồng hành cùng khách hàng Việt trên mọi hành trình. Kỷ niệm hành trình 30 năm đồng hành cùng khách hàng Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động đa dạng xuyên suốt nửa cuối năm 2024.
Cụ thể, phiên bản Ultimate của mẫu xe Mitsubishi Xforce chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 6. Đây là phiên bản cao cấp nhất của Xforce, được trang bị nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn ADAS và cốp chỉnh điện với tính năng đóng/mở rảnh tay. Bên cạnh đó, một sản phẩm mới khác của Mitsubishi Motors sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong quý III/2024.
Ngoài ra, hướng tới hoạt động kết nối cộng đồng, sự kiện chạy bộ “Mitsubishi Motors Vietnam City Trail Series 2024” sẽ được tổ chức tại Củ Chi và Hà Nội vào ngày 27-28/7. Sự kiện sẽ khai mạc tại Trung tâm văn hóa huyện Củ Chi, dự kiến thu hút khoảng 3.000 vận động viên Việt Nam và quốc tế tham gia với 4 cự ly thi đấu: 7km, 10km, 21km và 42km.
City Trail là loại hình chạy bộ mới, kết hợp giữa chạy đường trường và chạy đường mòn, tối đa hóa trải nghiệm và đòi hỏi sự bền bỉ, linh hoạt của vận động viên. Thông qua đó, Mitsubishi Motors muốn truyền đi thông điệp về sự bền bỉ, tin cậy, linh hoạt không ngần ngại chinh phục những cung đường hay thử thách mới của các mẫu xe, chính là “vững tiến mỗi hành trình”.
Ngoài các sự kiện tập trung, Mitsubishi Motors Việt Nam còn triển khai chuỗi chương trình chạy bộ trực tuyến kết hợp cùng tất cả các Nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc. Cộng đồng yêu thể thao có thể đăng ký tham dự trực tiếp trên website hoặc tại hệ thống các nhà phân phối để có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.
Băng Dương