Miu Lê

Phim Chiếm đoạt của đạo diễn Thắng Vũ, biên kịch Trần Khánh Hoàng có sự tham gia của diễn viên Miu Lê, Karik, Phương Anh Đào và Lãnh Thanh. Ca sĩ Phương Thanh và hoa hậu Lương Thùy Linh cũng xác nhận góp mặt trong tác phẩm.

Trong hình ảnh đầu tiên (first-look), Miu Lê xuất hiện với nửa khuôn mặt, nụ cười bí hiểm, mặc trang phục khoét sâu ngực và cầm dao. Đằng sau cô là căn phòng có đồ chơi trẻ con, bức ảnh của một cặp vợ chồng bị rạch nát.

Chiếm đoạt là dự điện ảnh Việt Nam đầu tiên được đầu tư bởi KBS - Đài Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Hàn Quốc thông qua đơn vị sản xuất ERS Factory.

Chiếm đoạt trình chiếu lần đầu hôm 28/4 vừa qua tại LHP Jeonju Hàn Quốc.  

Trước đó, đài KBS từng thông qua KBS Media đầu tư cho chương trình Ăn đi rồi kể có sự góp mặt của dàn sao Việt Nam và Hàn Quốc nhằm quảng bá văn hóa, ẩm thực của 2 quốc gia.

Phim Chiếm đoạt đánh dấu sự trở lại của Miu Lê sau 4 năm vắng bóng màn ảnh rộng. Cô đang rất háo hức nhưng chưa thể tiết lộ điều gì về tác phẩm.

Ca sĩ lần đầu chạm ngõ điện ảnh năm 2010, ghi dấu ấn qua các phim: Những thiên thần áo trắng, Nhà có 5 nàng tiên, Bạn gái tôi là sếp, Cô gái đến từ hôm qua, Em là bà nội của anh...

Do ngoại hình và tính cách, Miu Lê thường được giao các vai hồn nhiên, dịu dàng kiểu nàng thơ hoặc cá tính; đây là lần đầu cô thử sức với vai 'nặng đô' trong một tác phẩm mang màu sắc giật gân, u ám. 

Bộ phim cũng là lần tái hợp của cặp đạo diễn - biên kịch Mùa viết tình ca Thắng Vũ và Trần Khánh Hoàng (phim Thất sơn tâm linh, Em chưa 18, Nghề siêu dễ...). 

Miu Lê và Karik trong sản phẩm âm nhạc chung