Mùa hè này, sắm ngay dép Rider, Ipanema đi du lịch thôi!

Rider, Ipanema là hai thương hiệu dép Brazil nổi tiếng toàn cầu với hệ thống cửa hàng tại hơn 100 quốc gia. Hơn 50 năm xuất hiện trên thị trường, hai thương hiệu Rider, Ipanema đã tạo nên những xu hướng thời trang mới khiến cả thế giới ưa chuộng. Đó cũng chính là lý do vì sao, Rider, Ipanema được các minh tinh nổi tiếng thế giới như David Beckham, Britney Spears, Angelina Jolie, Iza lựa chọn sử dụng.

Iza - một ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Brazil, nổi tiếng khắp thế giới khi thu âm các bài hát cover của các nghệ sĩ như Beyoncé, Rihanna và Sam Smith. Iza cũng lựa chọn các sản phẩm dép của Ipanema

BST Feeling Summer năm nay, Rider, Ipanema tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm dép với thiết kế ấn tượng. Lấy cảm hứng từ Rio de Janeiro - thành phố kỳ diệu với những bãi biển trải dài, những lễ hội carnival sôi động lớn nhất hành tinh, BST Feeling Summer sử dụng những màu sắc rực rỡ với cách phối màu tinh xảo, đã tạo nên những đôi dép “nghệ thuật” mới mẻ và phong cách.

Ipanema - đôi dép đa- zi- năng đáp ứng được mọi nhu cầu của giới trẻ

Ipanema - Thương hiệu nổi tiếng với những đôi dép “biến hoá linh hoạt” cân mọi phong cách thời trang. Bạn thích bánh bèo nữ tính, trẻ trung năng động, hoặc cá tính phong cách, Ipanema đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

Nhẹ nhàng trong trẻo khi phối cùng váy hoặc maxi và trẻ trung, năng động khi mix&match cùng áo phông quần short

Ipanema chính là “bảo bối” mà các cô gái yêu thích và luôn lựa chọn cho những chuyến du lịch hè tràn đầy cảm hứng.

Phóng khoáng và mạnh mẽ cùng Rider

Điểm thu hút của Rider chính là sự phóng khoáng và tự do mà khó có thương hiệu nào có thể truyền tải được. Lối mix&match hoàn toàn ngẫu hứng, việc kết hợp màu sắc, chất liệu hay kiểu dáng không hề tuân theo bất kỳ quy chuẩn nào, làm bật lên cái tôi riêng biệt của mỗi cá nhân.

Vẻ đẹp phóng khoáng, tinh thần tự do được Rider truyền tải mạnh mẽ trong từng sản phẩm

Không chỉ vậy, Rider còn có các thiết kế mô tả sống động cảnh sắc thiên nhiên, biển trời cho những chàng trai yêu thích sự trẻ trung và năng động. Chỉ cần thấy những hoạ tiết như vậy, bạn sẽ muốn chạy ngay ra biển cùng những kỳ nghỉ cực chill và tràn đầy hứng khởi bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Lựa chọn lý tưởng cho những đôi chân ưa dịch chuyển 

Đối với những bạn trẻ thích du lịch, Rider và Ipanema chính là người bạn đồng hành hoàn hảo. Được sản xuất tại Grendene - nhà máy giày dép hàng đầu thế giới, Rider, Ipanema cực bền bỉ. Quai dép chắc chắn, không bong tuột, đế dép bền, không bị mài mòn khi di chuyển, và đặc biệt không bị hư hỏng bởi cát nóng hay độ mặn của nước biển. 

Dép Rider, Ipanema rất bền và êm, thích hợp cho những đôi chân ưa dịch chuyển

Không chỉ vậy, Rider, Ipanema được sản xuất tại Brazil, nơi có khí hậu nhiệt đới rất tương đồng với Việt Nam và các sản phẩm được sản xuất với chất liệu cao su non êm ái, giảm áp lực trong quá trình di chuyển, cho các bạn trẻ tự do bay nhảy mà không hề bị đau mỏi chân, thoải mái và mát mẻ. Chính vì vậy, tại thị trường Việt Nam, dép Rider, Ipanema chính là thương hiệu có chất lượng vượt trội được giới trẻ yêu thích.

Khám phá hàng ngàn sản phẩm dép hè mới nhất của Rider, Ipanema tại:

Website: https://maxxsport.com.vn/depmaxxsport

Fanpage: Rider Ipanema Vietnam

Thúy Ngà