- Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vốn được biết đến là một trong những fashion icon có tiếng, bất cứ một bộ cánh nào của cô cũng được cập nhật lên các trang báo hàng tuần đủ để thấy được khiếu thẩm mĩ của “nữ hoàng giải trí”.


{keywords}

{keywords}
Style sân bay đơn giản, trẻ trung với chân váy denim mix cùng áo thun trắng, điểm thu hút của set đồ là lớp layering với chiếc áo cardigan màu nâu theo phong cách “xuyên thấu” độc đáo. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả chị em khi thời tiết vào Thu.

{keywords}
Xu hướng monochrome vẫn chưa hề giảm nhiệt, đặc biệt là với set đồ trắng vô cùng nổi bật như Hà Hồ, bộ trang phục đem lại cho cô hình ảnh thanh lịch lại vô cùng thoải mái với chiếc giày slip-on của Chanel.

{keywords}
Cách phối màu sắc tinh tế chính là điểm nhấn tạo phong cách sành điệu cho Hồ Ngọc Hà.Áo thun bó sát tông vàng ấm đi cùng với áo cape là sự kết hợp vô cùng thông minh, sắc vàng khiến cho bộ trang phục trở nên bắt mắt hơn.

{keywords}
Trong chuyến lưu diễn ở Châu Âu, cô cũng không quên chụp lại những bộ cánh bắt mắt của mình.Quần da màu nude cùng với ankle boot là công thức mix đồ tối cần thiết cho những bạn gái sành điệu.

{keywords}
Chán phong cách thanh lịch Hà Hồ chuyển sang phong cách hầm hố với cây đen bao gồm jacket da, sơ mi và quần âu đen nhấn nhá bằng những phụ kiện ánh kim nhỏ, set đồ của cô đã hoàn toàn chinh phục được các tín đồ thời trang.

{keywords}
Có thể thấy bí kíp mix đồ layering của Hà Hồ đó chính là chú ý vào mix các mảng màu sắc sao cho phù hợp nhất, chiếc áo gile oversize có màu ton-sur-ton với quần skinny làm tăng tính thời thượng cho set đồ.

{keywords}
Cách mix đồ của Hà Hồ không quá cầu kì chỉ với tối đa là 3 lớp layering để tránh cảm giác nghẹt thở cho người nhìn. Cô chủ yếu chú ý đến chất liệu và màu sắc cho các món đồ, điểm nhấn ở đây là chiếc quần skinny họa tiết thú vị.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều sự tán thưởng khi xuất hiện với chiếc áo khoác trench coat màu vàng mù tạt đúng mốt mix cùng áo thun họa tiết trẻ trung. Với cách mix này trông cô trẻ lên rất nhiều.

{keywords}

{keywords}
Gu ăn mặc của cô được đánh giá là theo xu hướng tối giản nhưng lại luôn có điểm nhấn cho từng set đồ, mỗi phong cách khác nhau đều có những điểm nhấn rõ rệt chính điều đó đã đem về cho cô danh hiệu 'Nữ hoàng thời trang' của showbiz Việt.

Thu Nga