MM Mega Market tăng cường hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm Tết

Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đã đưa ra gói kế hoạch hàng Tết khoảng 400 tỉ đồng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm cao điểm của khách hàng trong dịp Tết Canh Tý 2020.

 

{keywords}

Nhu cầu mua sắm dịp cận Tết tại các trung tâm MM Mega Market tăng mạnh

Đánh giá về nhu cầu mua sắm dịp Tết Nguyên đán sắp đến, ông Đinh Quang Khôi, Trưởng phòng Marketing và Chăm sóc khách hàng Công ty MM Mega Market Việt Nam nhận định: “Năm nay, với thời gian nghỉ Tết đến 9 ngày, khách hàng có xu hướng mua sắm sớm hơn để có thời gian chuẩn bị cho các chuyến du Xuân. Do vậy, MM đã lập kế hoạch chuẩn bị hàng Tết từ rất sớm để đảm bảo lượng hàng hóa dồi dào, giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tập trung phục vụ nhu cầu mua sắm thực phẩm, đồ trang trí, cũng như quà tặng Tết của khách hàng.”

Trong dịp này, MM liên kết với các nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, kéo dài từ ngày 19/12/2019 đến ngày 24/01/2020, các sản phẩm với các chủ đề như: sắm sửa cho nhà mới, thế giới bánh kẹo… với mức giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt, MM cũng bắt đầu tung ra các mẫu giỏ quà Tết với mức giá hấp dẫn dao động từ 98.000 đồng đến 2.999.000 đồng dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu tặng quà cho nhân viên và đối tác. Bên cạnh đó, khách hàng khi đến MM còn có thể tự thiết kế những giỏ quà tặng lựa chọn từ 200 sản phẩm theo nhu cầu riêng.

“Đối với mặt hàng thực phẩm, đặc biệt là thịt heo, ngay từ đầu tháng 10, chúng tôi đã lên kế hoạch làm việc với nông dân để đảm bảo sản lượng cung ứng ra thị trường. MM sẽ tăng thêm 30% lượng thực phẩm tươi sống để đảm bảo đủ hàng cung ứng trong thời gian Tết. Song song, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quy trình từ nuôi, trồng đến thu hoạch để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất khi tới tay khách hàng. Nguồn rau tại Đà Lạt, thủy hải sản tại Cần Thơ và thịt heo từ Đồng Nai đã sẵn sàng tại các trung tâm của MM trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu tiêu dùng vào dịp Lễ quan trọng nhất trong năm”, ông Khôi cho biết.

Bên cạnh chất lượng nguồn hàng, giá cả cũng là lợi thế mà MM luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng của mình. Tại hệ thống siêu thị MM năm nay không có nhiều biến động về giá, thậm chí có những mặt hàng giá cả còn thấp hơn, nhờ vào các chương trình hợp tác khuyến mãi giữa MM và nhà cung cấp. Các nhóm hàng đang có giá tốt tập trung vào các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, bánh kẹo, sản phẩm trang trí nhà cửa, ...

{keywords}

MM chủ động đầu tư gói kế hoạch hàng Tết 400 tỉ đồng nhằm đảm bảo nguồn hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm Tết.

Là một trong những khách hàng lâu năm của MM, chị Hoài Mai, khách hàng tại Quận 7, TP.HCM chia sẻ: “Mỗi dịp Tết đến là thời điểm tôi mua sắm khá nhiều cho gia đình và tặng quà cho đối tác, người thân, nên tôi luôn tìm đến các điểm mua sắm tin cậy. Tại MM, tôi rất yên tâm về chất lượng, giá cả và đặc biệt hài lòng về sự đa dạng hàng hóa tại đây. Đó chính là lí do vì sao tôi đã chọn MM làm điểm sắm hàng hóa Tết trong suốt 4 năm qua.”

Trong dịp cao điểm này, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là vấn đề MM đặc biệt quan tâm với mục tiêu đem lại một cái Tết an toàn cho mọi khách hàng. Theo đó, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp, chuyên gia của MM làm việc trực tiếp với nông dân để đảm bảo yếu tố đầu vào đạt chất lượng cao nhất. Tiếp đó, đội ngũ kiểm soát chất lượng phối hợp với các phòng kiểm nghiệm độc lập tăng cường kiểm tra chất lượng thực phẩm, mang đến nguồn hàng an toàn nhất phục vụ khách hàng trong dịp Tết.

Trong giai đoạn cao điểm cận Tết, MM sẽ tăng thời gian phục vụ bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 11 giờ tối từ ngày 17/1 đến 23/1/2020 tại các trung tâm MM, để khách hàng có thể dễ dàng mua sắm trong thời điểm cận Tết.

Thúy Ngà

tin nổi bật

Hoa hậu thiện nguyện Lan Trinh bên gia đình mùa Vu Lan

Tâm niệm “Hào quang lớn nhất là báo hiếu cha mẹ, nhìn thấy con cái khỏe mạnh, trưởng thành", nhân dịp lễ Vu Lan tháng 7 âm lịch, Hoa hậu Thiện nguyện, Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 quyết định dành hết thời gian cho gia đình.

Bánh trung thu Hữu Nghị 2022: Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại

Với thông điệp "Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại", 3 bộ sản phẩm Bánh Trung thu năm nay của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) là sự kết hợp hương vị truyền thống và đương đại; bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Nhiều ưu đãi cho tài xế hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi

Đại diện GV Asia cho biết, công ty đang có nhiều ưu đãi cho chủ xe đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi.

Bí quyết chọn laptop chuẩn ngành học của tân sinh viên

Một chiếc laptop chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tập chính là món quà ý nghĩa mà người thân có thể tặng cho các tân sinh viên khi bước chân vào giảng đường đại học.

VISAHO quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Summit Building

Công ty Cổ phần Veracity vừa lựa chọn VISAHO làm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho Summit Building - dự án căn hộ hạng sang đẳng cấp thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Những mẫu tóc ấn tượng tại Hairshow ‘Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận’

Khán giả được chiêm ngưỡng những BST tóc độc đáo, ấn tượng đến từ những nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa trong và ngoài nước tại Hairshow “Endless Inspiration - Cảm xúc bất tận”.

VIFA Home 2022 - ngày hội nâng tầm giá trị nội thất Việt

Sau thời gian tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home 2022 sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 11 tại TP.HCM.

KTS Việt Nam hướng tới sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 02/8/2022 Công ty Cổ phần Công nghệ mới phát triển KTS quốc tế  (KTSVN) vừa tổ chức buổi giao lưu báo chí hướng tới Lễ sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022.

Thuỷ điện Buôn Kuốp ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành, phòng chống thiên tai

Thời gian qua, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tích cực ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành và phòng, chống thiên tai.

Nâng chất dịch vụ, Hanoi Tower Wedding & Convention ra mắt phiên bản mới

Với mong muốn mang đến một lễ cưới trọn vẹn nhất cho các cặp đôi, trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hanoi Tower Wedding & Convention đã ra mắt phiên bản mới chất lượng - chuyên nghiệp hơn.

EVNGENCO3 sẵn sàng nguồn nhân lực cho các công trình lớn

Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã xây dựng các phương án sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, tăng cường đào tạo, huấn luyện, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện các công trình sửa chữa lớn trong năm 2022.

6 tháng, Nhiệt điện Phú Mỹ sản xuất 6.001 triệu kWh điện

Sáu tháng đầu năm 2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, thuộc Tổng công ty Phát điện 3 đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để các tổ máy vận hành an toàn, đảm bảo cung ứng đủ điện cho khu vực phía Nam.

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu thế tất yếu

Nhiều người trẻ cho biết, giờ đây, họ ít khi mang tiền mặt trong người lúc mua sắm nhờ sự tiện lợi của các hình thức thanh toán không tiền mặt.

Triển lãm Vietfood & Beverage rộng mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Từ ngày 11 - 13/08/2022 triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage) tại TP.HCM sẽ rộng mở cơ hội hợp tác cho DN Việt, với sự góp mặt của Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc và các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương làm Đại sứ thương hiệu Noah Legend

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tối ngày 28/7, ông Lê Thế Công - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Noah Legend công bố hai Đại sứ thương hiệu: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương.