Chính sách bán hàng hấp dẫn

 Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư, người mua ở thực

Tham dự sự kiện có đại diện chủ đầu tư, đơn vị tư vấn môi giới phát triển kinh doanh Cen Land và các đại lý chiến lược. Bên cạnh tham quan, lắng nghe tư vấn về dự án, các khách mời còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn lên tới 1 cây vàng.

Tại đây, đại diện đơn vị tư vấn môi giới phát triển kinh doanh Cen Land đã giới thiệu chi tiết về tiềm năng, các điểm nhấn vượt trội của dự án, cùng những chính sách thanh toán hấp dẫn.

Ông Trần Thái Sơn - Phó Tổng Giám Đốc Khai Sơn, đại diện chủ đầu tư khẳng định: "Ngay khi Khai Sơn City ra mắt thị trường, dự án đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ hội tụ nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, tiến độ cũng như chính sách thanh toán ưu đãi. Cùng với chiến lược, tầm nhìn, khát vọng và sự đồng hành của các đối tác tin cậy, chúng tôi mong muốn mang đến một không gian sống nhằm đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp và đầu tư hiệu quả cho quý khách hàng”.

Chủ đầu tư mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, người mua nhà chỉ cần đóng 10% giá trị hợp đồng sẽ đủ điều kiện kí hợp đồng mua bán. Khai Sơn City tung chiết khấu “khủng” lên tới 20,5%; tặng gói nội thất trị giá 5% giá trị hợp đồng; ưu đãi thanh toán sớm 95% với chiết khấu ưu đãi lên tới 9.5%. Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ dành riêng thẻ quà tặng Vip với voucher trị giá 5% khi gia chủ nhận sổ đỏ căn hộ. Người mua căn hộ dự án Khai Sơn City thời điểm này còn được miễn phí dịch vụ trị giá 1%.

Dự án Khai Sơn City được định hướng là khu trung tâm vui chơi mua sắm mới của Long Biên. Ảnh phối cảnh

Là người may mắn trúng giải đặc biệt trong sự kiện, anh Tuấn chia sẻ: “Vợ chồng tôi đã tìm hiểu rất nhiều dự án và quyết định lựa chọn Khai Sơn City vì rất hài lòng với tiến độ và chất lượng của dự án. Quê tôi ở Hải Dương, mà dự án lại ở ngay gần cơ quan của chúng tôi nên cũng rất thuận tiện di chuyển đi làm cũng như cuối tuần về quê thăm ông bà. Ngày hôm nay tới đây không chỉ lựa chọn được căn hộ ưng ý mà còn trúng giải đặc biệt của chương trình”.

 Các khách hàng may mắn tại sự kiện

Ở phân khúc căn hộ cao cấp, sở hữu vị trí gần phố cổ, Khai Sơn City chính “ngôi sao sáng”, là lựa chọn phù hợp để an cư lạc nghiệp cũng như đầu tư khai thác kinh doanh hiệu quả.

Cơ hội sở hữu những căn hộ đẹp nhất tòa K2 

Theo chủ đầu tư, người mua căn hộ vào thời điểm này có nhiều lợi thế khi dễ dàng xác định và kiểm chứng pháp lý, chất lượng công trình. Người mua nhà cũng có thể tự trải nghiệm, trực tiếp tham quan và tìm hiểu từng căn hộ, quan sát từng hướng ban công hay các trang thiết bị bàn giao.

Tòa K2 có “điểm cộng” lớn là tầm view lý tưởng: trước mặt là công viên trái tim hơn 4.119m2, liền kề khu vui chơi trẻ em và bể bơi ở tầng 4. Ngoài ra, nhờ vị trí là tòa trung tâm, việc di chuyển của cư dân tòa K2 cũng thuận tiện. Tòa nhà nằm trên trục đường 40m chỉ mất chưa đầy 1 phút để di chuyển ra đường Quốc lộ 5, qua khu Khai Sơn Hill hay lên đê Ngọc Thụy. Cư dân tương lai vừa có thể trải nghiệm không gian sống lý tưởng, vừa có thể dễ dàng tận hưởng hệ tiện ích đa dạng một cách dễ dàng. 

Bên cạnh đó, tòa K2 tạo sức hút lớn khi mang tới đa dạng loại hình căn hộ: căn hộ cao cấp, căn hộ penthouse, gian thương mại thông tầng: 134m2 - 262m2, căn hộ officetel có giá chỉ từ hơn 1 tỷ đồng: rộng 31m2 - 52m2. Đặc biệt, trục căn hộ cao cấp căn góc 3 phòng ngủ diện tích 96m2 (căn số 03-08) và căn 2 phòng ngủ diện tích 77m2 (04-07) nằm ở tầng đẹp, view thoáng, hướng Đông Nam, nhìn ra công viên hồ điều hòa 22ha. Giỏ hàng này được nhiều nhà đầu tư quan tâm, được đặt mua nhiều nhất ở sự kiện mở bán.

Theo các chuyên gia, dự án Khai Sơn City hút khách mua ở thực nhờ chính sách bán hàng tốt, mức giá hấp dẫn chỉ từ 36 triệu/m2, khách hàng được ký hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư... 

Sức hút của Khai Sơn City còn đến từ tâm huyết của chủ đầu tư khi dày công kiến tạo không gian sống vừa có chất riêng, vừa đảm bảo sự tiện nghi. Đặc biệt, ngày 26/4 tới đây dự án sẽ thông đường 40m kết nối Quốc lộ 5 lên đê Ngọc Thụy. Con đường này được đánh giá như “trục xương sống” của dự án, hứa hẹn tạo cú hích lớn cho hạ tầng phát triển, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân tương lai.

Xuân Thạch