Căn hộ mang thiết kế hiện đại với gam màu trắng của gia đình chị Mai Anh được đặt tên là “căn hộ hạnh phúc”. Chị tâm sự, ai cũng từng mơ về ngôi nhà của riêng mình, về những dự định, những điều yêu thích sẽ được lấp đầy trong ngôi nhà thân thương đó. 

Chị luôn mong tổ ấm sẽ được gắn kết bằng nụ cười của con, tình yêu của mẹ và niềm vui của cha. Một nơi mà ở đó chị được nghỉ ngơi, được ôm ấp, được vỗ vễ bởi những cảm xúc dịu dàng, đến từ những người thân thương trong gia đình.

Vì vậy khi thiết kế căn hộ chung cư, chị chọn phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Phong cách này không quá hào nhoáng nhưng mọi người sẽ luôn cảm thấy bình yên khi bước chân về “Nhà”. 

Trong phòng khách chị đặt 1 bức tranh do người bạn tặng với tên “Hạnh Phúc”, đủ bốn thành viên trong gia đình với cái ôm của cha vòng tay của Mẹ. “Cả đời này, ai trong chúng ta cũng chạy theo và kiếm tìm “Hạnh Phúc”. Dù rằng định nghĩa của mỗi người mỗi khác nhưng với tôi, có một nơi để về, có những người để yêu thương. Đó là Hạnh Phúc”, chị bộc bạch.  

Khi thiết kế, nhóm thực hiện đã tính toán, tận dụng tối đa góc chết để tạo thành nơi ở tiện nghi cho gia chủ. 

Nơi sơ chế, rửa chén bát lắp đặt ngay cửa thoáng đãng, chống ẩm mốc. 

Sảnh tiếp đón đặt tủ kích thước lớn, vừa cất mũ bảo hiểm, treo áo khoác và thật nhiều giầy dép. 

Mọi chi tiết được sắp đặt hợp lý, hài hòa nhất. Chiếc gương gắn đèn led giúp phòng tắm thêm ấm cúng, sang trọng. 

Phòng ngủ vintage dùng gam màu trung tính, nhẹ nhàng. Một chút hoa tươi nơi góc bàn trang điểm cũng đủ làm căn phòng tràn ngập sức sống. 

Đường nét, phào chỉ nơi đầu giường sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian. 

Phòng ngủ cho bé gái đầy nữ tính, dịu dàng. 

Phòng ngủ bé trai được thiết kế nhiều hộc tủ để bé cất giấu đồ chơi gọn gàng. Do con có niềm đam mê với khủng long nên chị Mai Anh mua tranh, ảnh, đồ decor hình loại động vật này. 

Quỳnh Nga