Để phục vụ khán giả có nhu cầu tới sân theo dõi trận đấu và tham gia các hoạt động bên lề, quyên góp ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tại TP.HCM, BTC triển khai thêm 2 quấy bán vé tại cổng A và C sân Thống Nhất.

Với mức giá 100.000 đồng, khán giả không chỉ được theo dõi màn tranh tài của Vietnam All Stars với các huyền thoại của vào 19h00 ngày 28/9 mà trước đó còn được thưởng thức các tiết mục ca nhạc đặc sắc, do những ngôi sao hàng đầu làng giải trí như Mỹ Tâm, Hoàng Bách, Min, rapper Dế Choắt, rocker Phạm Anh Khoa… 

Mở bán vé xem các huyền thoại, tuyển thủ đương thời của Việt Nam gặp huyền thoại Borussia Dortmund

Vietnam All Stars gồm hàng loạt tuyển thủ quốc gia kết hợp cùng các cựu danh thủ và những ngôi sao làng giải trí như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu, Tuấn Hải, Huỳnh Đức, Công Vinh, Văn Quyến, Dế Choắt, Soobin Hoàng Sơn. 

Ngoài ra còn có nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, siêu trí tuệ Việt Nam Hà Việt Hoàng, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh…

Đội huyền thoại Borussia Dortmund là tập hợp của những hảo thủ một thời như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle… sẽ hội tụ về TP.HCM để cùng dự án True Love tham gia hoạt động gây quỹ từ thiện mà trận đấu giao hữu nói trên là tâm điểm của cả hành trình.

BTC cũng sắp xếp khu vực fanzone, khán giả có thể được sống trong không khí Bundesliga với những trải nghiệm thú vị, đầy hứa hẹn.