Tối 4/1, làng giải trí Thái Lan chấn động trước tin doanh nhân Pok Pratarnwong Phornprapha xác nhận chia tay minh tinh Aum Patcharapa sau 5 năm hẹn hò. Tin đồn hai người chia tay vì Pratarnwong Phornprapha nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. 

Minh tinh Aum Patcharapa chia tay bạn trai Pok sau 5 năm hẹn hò.

Doanh nhân Pok bị bắt gặp ở một bữa tiệc đón năm mới cùng nữ diễn viên Matt Peeranee Kongthai trong bức hình ghi lại khoảnh khắc hai người nắm tay nhau. Cư dân mạng cho rằng Matt chính là "tiểu tam" chen vào chuyện tình 5 năm giữa Aum và Pok khiến Matt Peeranee phải đính chính.

Hình ảnh doanh nhân Pok và Matt thân thiết tại buổi tiệc đón năm mới vừa qua.

Trong buổi phỏng vấn với tờ ThaiRath, Matt Peeranee cùng quản lý tiết lộ trong buổi tiệc có khiêu vũ nên chuyện nắm tay là bình thường, mối quan hệ của hai người không hề trên mức anh em. Ngoài ra, chuyện tình giữa Matt với bạn trai Sonkran vẫn tốt đẹp, nên việc cô chen chân vào quan hệ của người khác là vô căn cứ. 

“Mợ chảnh” Matt Peeranee lên tiếng phủ nhận tin đồn là nguyên nhân phá hoại chuyện tình cảm của đàn chị.

Trước đó, “mợ chảnh Thái Lan” từng vướng phải scandal cướp chồng đàn chị Aff Taksaorn năm 2019. Vụ việc khiến sự nghiệp giải trí của cô bị huỷ hoại và hứng chịu sự chỉ trích của cư dân mạng đến tận bây giờ. Từ một diễn viên nổi tiếng với sự nghiệp lẫy lừng, Matt giờ đây không thể trở lại với sự nghiệp diễn xuất. 

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp nữ diễn viên Matt Peeranee vướng phải tin đồn làm kẻ thứ ba.

Peeranee Kongthai - nghệ danh Matt Peeranee, sinh năm 1989, là sao Thái có tới 20 năm hoạt động trong làng giải trí. Cô là diễn viên độc quyền của CH3 - nhà đài lớn nhất tại xứ Thái. Matt từng là chị đại thực lực của showbiz Thái với loạt phim ăn khách như Đôi lứa xứng đôi, Cạm bẫy tình yêu, Trời trăng sao và em… 

Hảo Hảo