Mô hình dinh thự “đảo trong đảo” tại phân khu Hoàng Gia, Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) thỏa mãn mọi tiêu chí trên, là lựa chọn hàng đầu của tệp khách hàng khó tính này.

Biệt thự đảo trong đảo - “thủ phủ” của các tỷ phú 

BĐS trên đảo biệt lập từ lâu đã lọt tầm ngắm của giới tỷ phú kín tiếng. Theo Báo cáo Thịnh vượng của hãng môi giới Knight Frank (Anh), 2 năm trở lại đây, 1% những người giàu có nhất thế giới vẫn tập trung đổ tiền vào địa ốc, trong đó có dòng biệt thự đảo trong lòng thành phố.

Đơn cử, Indian Creek Village - hòn đảo nhỏ ở vịnh Biscayne (Florida, Mỹ), được mệnh danh là “thủ phủ của các tỷ phú”. Nơi đây chỉ có 82 cư dân, bao gồm các tỷ phú, nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Năm 2023, tỷ phú công nghệ Jeff Bezos đã bỏ ra 68 triệu USD để sở hữu căn biệt thự rộng 1.000m2 trên đảo này.

Cũng tại Florida, hòn đảo nhân tạo Fisher có diện tích chưa đến 1km2 là nơi có số lượng tỷ phú và triệu phú lớn nhất trên mỗi m2. Cư dân của hòn đảo này gồm các nhà đầu tư BĐS, luật sư cao cấp, CEO, chuyên gia ngành tài chính ở Phố Wall (New York) và Thung lũng Silicon.

Ở Nigeria, đảo nhân tạo Banana rộng 1,63km2 tại TP. Lagos cũng được mệnh danh là thiên đường của các tỷ phú, quy tụ những gia đình nổi tiếng và giàu có nhất nước này...

anh  1.jpg
 Vinhomes Royal Island kiến tạo mô hình biệt biệt thự “đảo trong đảo” giữa lòng thành phố. Ảnh phối cảnh:Vinhomes

Tại Việt Nam, sự ra đời của Vinhomes Royal Island trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng đã mở lối cho dòng sản phẩm biệt thự “đảo trong đảo” giữa lòng thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới thượng lưu, Thành phố Đảo Hoàng Gia sở hữu không gian sống độc bản, biệt lập, quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Trong đó, phân khu cao cấp nhất Hoàng Gia, nơi hội tụ những dinh thự lấp lánh ánh vàng phiên bản giới hạn, đang là đích đến của giới tinh hoa toàn cầu. 

Dinh thự biệt lập giữa “đảo tỷ phú”

Hoàng Gia là phân khu khép kín với 3 mặt giáp sông lớn. Địa thế ngàn năm có một khiến phân khu tựa như một ốc đảo thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố phát triển sôi động bậc nhất miền Bắc. 

Mỗi căn biệt thự Hoàng Gia được bao bọc bởi hàng rào sinh thái với trước mặt là vườn xanh, sau lưng là biển mặn. Chưa kể, khoảng cách hai bên bờ lên đến 50m khiến mỗi dinh thự đều như một “pháo đài” kiên cố, giúp cư dân thượng lưu tận hưởng cuộc sống riêng tư mà vẫn gần gũi với thiên nhiên. Không gian sống độc quyền đó còn được bảo vệ bởi hệ thống an ninh đa lớp, bao gồm chốt kiểm soát ra vào, tàu tuần tra hoạt động 24/7 và hệ thống camera giám sát phủ khắp nơi. 

anh 2.jpg
Dinh thự Hoàng gia được bao bọc bởi hệ sinh thái xanh và hệ thống an ninh đa lớp. Ảnh phối cảnh: Vinhomes

Khi xu hướng sống xanh, đề cao những lợi ích chăm sóc sức khỏe ngày càng được giới tinh hoa ưa chuộng, Hoàng Gia nâng tầm cho tiêu chí này bằng những tiện ích nội khu vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện ở một dự án cao cấp. Điểm nhấn nổi bật nhất nằm trong trái tim của phân khu là Công viên trung tâm Europa Royal Park diện tích gần 20.000m2, cùng với đó là công viên Château Garden, Litte Versailles lấy cảm hứng từ những khu vườn tại các lâu đài Pháp,  Bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ được tô điểm thêm với vườn thượng uyển Hoàng gia châu Âu, bể bơi mái kính pha lê rộng 2.000m2, đài phun nước, vườn BBQ, sân chơi cho trẻ em chủ đề Lâu đài… 

anh  3.jpg
 Công viên đậm chất hoàng gia châu Âu dành riêng cho các gia chủ tinh hoa. Ảnh phối cảnh: Vinhomes

Giữa thiên nhiên xanh trong lành, khoáng đạt, phong cách sống hoàng gia toát lên từ những căn biệt thự tráng lệ, thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, các cột, vòm, hoa văn đều được dát vàng 18k. Đặc biệt, để thỏa mãn nhu cầu về không gian sống của các chủ nhân có gu, mỗi căn biệt thự đều có diện tích lớn, lên tới 500-700m2, mặt tiền rộng rãi lên đến 9m, lòng đường trước nhà 10-18m.

anh  4.jpg
Vẻ đẹp vương quyền của cổng chào phân khu Hoàng Gia càng tôn thêm vị thế danh giá của các gia chủ. Ảnh phối cảnh: Vinhomes

Góp phần kiến tạo chất sống hoàng gia còn có hệ thống tiện ích 5 sao đẳng cấp. Cụ thể, thông qua tuyến đường huyết mạch Tương lai, cư dân dễ dàng tiếp cận với Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, Vinpearl Golf Hải Phòng, thỏa mãn đam mê với các môn thể thao quý tộc, thời thượng. Cùng với đó là bến du thuyền 10ha hiện đang thi công và sớm đi vào vận hành, thỏa mãn thú chơi du thuyền với những hành trình khám phá kỳ quan thiên nhiên vịnh Hạ Long hay quần đảo Cát Bà. 

Ngoài những tiện ích siêu sang không dành cho số đông, cư dân Hoàng Gia cũng được hưởng hệ sinh thái dịch vụ all-in-one đẳng cấp của Vingroup đáp ứng mọi nhu cầu từ giáo dục, y tế, đến mua sắm, vui chơi giải trí. “Thiên đường mua sắm” Vincom Mega Mall, “vũ trụ giải trí” VinWonders, Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trường học Vinschool, trường quốc tế Hàn Quốc đầu tiên tại Hải Phòng… đều sẽ sớm hiện diện trên “đảo thượng lưu”. 

anh  5.jpg
 Chất sống Hoàng Gia hiện diện tại từng tiện ích phong cách 5 sao của Vinhomes Royal Island. Ảnh phối cảnh: Vinhomes

Đời sống cư dân càng thêm sôi động khi chủ đầu tư liên tục mang tới các sự kiện, lễ hội tầm cỡ quốc tế tại các tiện ích có “1-0-2”, như Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hoàng Gia… 

Không gian riêng tư, biệt lập của một phân khu hạng sang khép kín, lại sở hữu những tiện ích độc bản khiến phân khu Hoàng Gia nhanh chóng trở thành điểm đến của giới tinh hoa toàn cầu. Giỏ hàng hữu hạn này chỉ sau 1 tháng ra mắt đã có hơn 400 dinh thự có chủ, càng khiến giá trị của các biệt thự “đảo trong đảo” thêm đắt giá. 

Thế Định