{keywords}
So với các mẫu máy thuộc dòng Galaxy S trước đây, phần vỏ hộp của Galaxy S20 Ultra có thiết kế tối giản. Ngoài tên gọi của máy, không có thông tin nào được in trên phần vỏ hộp. Các thông số cấu hình chỉ được thể hiện thông qua phần tem dán bên ngoài. 
{keywords}
Các phụ kiện đi kèm với Galaxy S20 Ultra bao gồm củ sạc, cáp sạc và tai nghe AKG (loại có dây). Nhà sản xuất cũng đã dán sẵn tấm bảo vệ màn hình cho máy. 
{keywords}
Cảm giác đầu tiên khi cầm Galaxy S20 Ultra là máy khá nặng và có kích cỡ khá lớn. Thiết bị này sở hữu màn hình Dynamic AMOLED có kích thước 6.9 inch, độ phân giải 1.440 x 3.200 pixels. Màn hình được bảo vệ bằng lớp kính Corning Gorilla Glass 6. 
{keywords}
Với kích cỡ này, S20 Ultra khá cồng kềnh và không phù hợp với phái nữ. Thậm chí, máy cũng khá to và nặng ngay cả với một người đàn ông. Lý do của điều này là bởi S20 Ultra được trang bị viên pin khủng với dung lượng 5.000 mAh. Thiết bị này cũng được hỗ trợ khả năng sạc nhanh 45W.
{keywords}
Galaxy S20 Ultra chạy trên nền tảng HĐH Android 10 với giao diện One UI 2. Máy được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. 
{keywords}
Về mặt cấu hình, Galaxy S20 phiên bản mở bán tại Việt Nam sử dụng chip Exynos 990. Máy có 12GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.
{keywords}
Điểm nổi bật nhất của Galaxy S20 Ultra nằm ở tính năng camera. Máy có 4 camera gồm camera góc rộng 108MP, camera tele 48MP, camera góc siêu rộng 12MP và cảm biến độ sâu trường ảnh 0.3 MP.
{keywords}
Tính năng đáng chú ý nhất trên Galaxy S20 Ultra là khả năng zoom xa lên tới 100x. Khả năng chụp siêu xa đem tới cho người dùng mẫu điện thoại này những góc ảnh bất ngờ. 


Video test khả năng zoom 100x của Galaxy S20 Ultra.

{keywords}
Galaxy S20 Ultra có giá khoảng 30 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Trọng Đạt