Hãng xe CFMoto Trung Quốc từng gây được tiếng vang ở thị trường nội địa cũng như quốc tế bởi sản xuất dòng xe naked bike 250NK với các trang bị hấp dẫn và giá khá rẻ. Mới đây, hãng xe này vừa cho ra mắt mẫusportbike ý tưởng sử dụng nền tảng của 250NK có tên gọi CFMoto CF250SR.

{keywords}
Mô tô Trung Quốc CFMoto CF250SR vừa ra mắt. 

Về thiết kế, điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu sportbike ý tưởng Trung Quốc này đó là thiết kế khá dữ dằn. Nhiều đánh giá cho rằng, xe có phần đầu góc cạnh khá giống Honda CBR1000R thế hệ mới, trong khi đuôi xe vuốt cao thuôn về phía sau kèm hai hốc gió giống các dòng Ducati Panigale nổi tiếng. 

{keywords}
Thiết kế xe được đánh giá có đuôi xe vuốt cao thuôn về phía sau kèm hai hốc gió giống các dòng Ducati Panigale. 

Theo giới thiệu CFMoto CF250SR được trang bị bộ khung bằng thép ống dạng trellis do dựa trên cơ sở chiếc 250NK. Chiếc xe cũng sở hữu hệ thống phuộc tương tự, cùng với bảng đồng hồ màn hình màu hiện đại. Nhưng so với người anh em naked bike, CF250SR đã sở hữu gắp đơn hình chuối bằng nhôm vững chắc hơn so với gắp thép ống. 

{keywords}
Nhiều chi tiết kế thừa thiết kế của mẫu 250NK trước đó. 

Được thiết kế cho trường đua, phiên bản ý tưởng của CF250SR không có hệ thống đèn chiếu sáng/tín hiệu, sử dụng lốp trơn không vân, được trang bị heo phanh trước Brembo M50 cao cấp và pô Akrapovic. 

{keywords}
 

Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn DOHC 4 kỳ làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử và được tích hợp hộp số 6 cấp.

{keywords}
 

Được biết phiên bản thương mại của chiếc xe ra mắt chính thức sau khoảng 6 tháng - 1 năm tới. Giá bán cụ thể của mẫu xe này vẫn còn là ẩn số, tuy nhiên nhiều dự đoán CFMoto CF250SR mới sẽ có giá tương tự như CFMoto 250NK với từ khoảng 72 triệu đồng/chiếc. 

Y Nhụy (theo Warungasep.net)

Đại gia Trung Quốc "rửa tiền" bằng siêu xe?

Đại gia Trung Quốc "rửa tiền" bằng siêu xe?

Sự nổi lên nhanh chóng của những người giàu và nhu cầu mua siêu xe, xe sang tại Trung Quốc đang tăng nhanh thúc đẩy một dịch vụ phi pháp mới.