Cô gái may mắn này là Maria Elena Barragan, làm việc tại một nhà hàng Mexico ở thành phố Rogers, Benton, tiểu bang Arkansas, Mỹ.

Mới đây, trong ca làm việc của mình tại nhà hàng, Barragan được phục vụ đôi vợ chồng David Harrison và Shelia Harrison. Cặp đôi này là những người quản lý nhà hàng, có điều kiện kinh tế. Họ cũng là khách quen của Barragan.

Lần này, khi vừa hoàn thành việc phục vụ cặp đôi David Harrison và Shelia Harrison, Barragan cảm thấy bất ngờ khi nhận được yêu cầu gặp riêng của hai vị khách.

{keywords}
 Maria Elena Barragan và chiếc ô tô mới tinh, quà tặng từ khách hàng.

Lúc đầu, Barragan còn tưởng rằng cô đã phạm lỗi lầm gì đó khiến khách hàng không hài lòng nên khá lo lắng. "Mới đầu, tôi cảm thấy hơi sợ hãi vì nghĩ rằng mình đã gây ra tội lỗi gì đó", Barragan tâm sự.

Tuy nhiên, chuyện không như Barragan tưởng. Việc phục vụ của Barragan không sai sót gì mà ngược lại còn rất tốt. Và khách hàng của Barragan quyết định tặng cô một món quà mà có lẽ cô chưa bao giờ nghĩ tới.

Barragan cho biết: "Khi tới bàn của cặp vợ chồng David Harrison và Shelia Harrison, họ kéo nghế mời tôi ngồi xuống. Họ nói rằng họ đánh giá cao sự phục vụ tận tân, nhiệt tình của tôi, sau đó họ tặng tôi một túi quà".

Khi Barragan mở chiếc túi giấy nhỏ mà vợ chồng David Harrison tặng, cô ngỡ ngàng khi bên trong đó là một chiếc chìa khóa của một chiếc xe ô tô SUV loại nhỏ có tên Buick Encore 2019 cùng giấy tờ xe ghi tên chủ sở hữu là Barragan.

Thấy giá trị của khoản tiền tip này quá lớn, Barragan đã từ chối. Chỉ đến khi ông David Harrison nói rằng "Chúa đã bảo chúng tôi mua nó để tặng cô", Barragan mới đồng ý nhận món quà này.

"Tôi không nghĩ đây là một món tiền tip mà tôi coi đây là món quà đến từ Chúa", Barragan xúc động nói.

Barragan nói rằng cô sẽ sử dụng chiếc xe mới thay cho ô tô cũ của mình.

Phương Anh (Theo Fox News)