Là một trong những gói cước được tung ra trong thời điểm chia sẻ cùng cộng đồng chống dịch Covid-19, gói 2S50 của MobiFone mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xem phim và truy cập data 4G không giới hạn.

{keywords}
 

Cụ thể, với cú pháp DV8 2S50 gửi 9084, người dùng sẽ sở hữu 5GB data tốc độ cao, khi hết dung lượng này sẽ hạ băng thông nhưng vẫn đảm bảo cho khách hàng xem được video ở chất lượng Full HD nên gần như MobiFone đã miễn phí vô hạn dung lượng cho người dùng.

Ngoài ra, gói cước còn ưu đãi cho khách hàng không giới hạn data khi truy cập ứng dụng VieON, Elsa và Tiktok. Với những tín đồ của kho phim khổng lồ VieON, khi đăng kí gói cước 2S50 sẽ được tặng gói Premium dành riêng cho thuê bao MobiFone để truy cập hầu hết nội dung trên ứng dụng VieON.

Không chỉ dừng lại ở ưu đãi hấp dẫn, chi phí của gói cước đã cho thấy sự chia sẻ của MobiFone giúp cộng đồng và khách hàng trong mùa dịch. Số tiền mà khách hàng bỏ ra cho gói cước trên chỉ có 100.000 đồng cho 2 tháng, tức 50.000 đồng/tháng.

Theo nhà mạng MobiFone, đối tượng áp dụng cho ưu đãi “siêu data” này là các thuê bao mới từ ngày 1/8/2020 tại các khu vực Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Tây Ninh.

Được biết, sự kết hợp giữa nhà mạng MobiFone và VieON nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến nay, Mobifone cung cấp cho khách hàng của mình nhiều gói cước khác nhau với các mức chi phí phù hợp cho đa dạng đối tượng để có thể thoải mái xem phim, show trên VieON mà không phải bận tâm về dung lượng hay băng thông dù đang ở bất kỳ nơi nào.

Ứng dụng giải trí VieON chuyên cung cấp nội dung giải trí trên đa nền tảng tại Việt Nam. VieON hiện đang sở hữu kho phim điện ảnh bom tấn Hollywood, châu Á, phim truyền hình Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc… mới nhất có bản quyền, cùng với gameshow hấp dẫn, đa dạng thể loại. 

Bằng sự hợp tác giữa Mobifone và VieON, gói cước 2S50 vừa được tung ra sẽ giải quyết những lo lắng về data khi khách hàng giải trí trên chiếc điện thoại thông minh.

{keywords}
 

Bạn Lê Hồng Quang (Đồng Nai) cho biết, vì tính chất công việc phải di chuyển nhiều trên xe khách giữa các tỉnh, nên thời gian trên xe bạn thường xem phim.

“Khi chưa có các gói cước thì việc xem hết một tập phim đã là khó, bây giờ thì trái lại, có những chuyến xe đi lên công tác, tôi nằm xem phim nhiều giờ đồng hồ mà không bao giờ phải lăn tăn chuyện sẽ hết data”, Hồng Quang nói.

Lệ Thanh