Giữa bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, “bẫy” khuyến mãi ảo được các doanh nghiệp thiếu uy tín “giăng” ra khắp mọi nơi, đặc biệt là vào mùa mua sắm cao điểm như cuối năm, lễ Tết, dịp Sale-off, xả hàng…, việc lựa chọn được một kênh uy tín để hỗ trợ sàng lọc thông tin khuyến mãi trước khi quyết định đặt mua đang trở nên vô cùng cần thiết với người tiêu dùng.

Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, gần đây MobiFone đã tung ra dịch vụ “Giảm giá 247” nhằm hỗ trợ, cung cấp cho các thuê bao di động thông tin về chương trình khuyến mãi, giảm giá của các thương hiệu tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Thông tin sẽ được gửi đến khách hàng là các thuê bao MobiFone trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều qua kênh dễ tiếp cận nhất là tin nhắn SMS.

Với dịch vụ mới của MobiFone, khách hàng cũng có thể linh động đăng ký nhận tin theo từng loại mặt hàng hoặc theo tỉnh, thành phố lựa chọn, chủ động tra cứu thông tin trên hệ thống website, wapsite, ứng dụng của dịch vụ.

Theo đại diện MobiFone, thế mạnh làm nên uy tín của dịch vụ “Giảm giá 247” đó là tất cả các thông tin khuyến mãi, giảm giá gửi đến thuê bao di động đều đã được doanh nghiệp này kiểm chứng xác thực, giúp người tiêu dùng tránh được phiền hà, thất vọng khi tra cứu thông tin mua sắm.

Để biết thêm rõ hơn thông tin chi tiết, các thuê bao có thể truy cập vào website giamgia247.vn để cài đặt ứng dụng (tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Android, iOS,Window Phone, BlackBerry).

Để đăng ký các gói cước qua tin nhắn điện thoại, khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp DK G1, G2 hoặc G3 gửi đến số 9148 (cước phí gửi tin nhắn đến tổng đài 9148 hoàn toàn miễn phí).

Trong đó các gói G1 1000 đồng/ngày, G2 5.000 đồng/7 ngày và G3 (VIP) là 6.000 đồng/7 ngày. Cước phí sử dụng 3G khi truy cập trang giamgia247.vn được  tính theo gói cước 3G hiện hành do thuê bao đang sử dụng.

Tại thời điểm hiện nay, MobiFone đang áp dụng chương trình miễn phí 7 ngày sử dụng dịch vụ khi lần đầu tiên đăng ký gói “Giảm giá 247”. Để nhận được hỗ trợ trực tiếp từ tổng đài chăm sóc khách hàng, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 9090.