Có gu ưu đãi và chăm sóc khách hàng rất riêng, đại diện MobiFone thẳng thắn cho biết, nhằm tạo nên đẳng cấp khác biệt và mang lại thêm nhiều lợi ích cho Hội viên cao cấp - hội viên trong lĩnh vực golf (một ưu đãi đẳng cấp của nhà mạng dành cho thuê bao Kết nối dài lâu), từ cuối tháng 10 vừa qua cho tới hết 31/12/2014, mạng di động MobiFone bổ sung thêm 6 lần ưu đãi cho thuê bao khi chơi golf.

Như vậy, số lần ưu đãi cho các hội viên chơi golf (member’s guest) được nâng lên 12 lần/năm, thay vì số lần ưu đãi cho thành viên hội viên của lĩnh vực golf là 6 lần/năm như trước đó. Đây được xem là mức ưu đãi chưa từng có trong các chương trình chăm sóc khách hàng của nhà mạng này.

Với ưu đãi đặc biệt trên, các hội viên cao cấp của chương trình có cơ hội được trải nghiệm, thỏa sức tham gia các buổi chơi golf tại những sân golf hàng đầu Việt Nam.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết, để tạo ra sân chơi đẳng cấp cũng như điểm đến tương xứng với vị thế của hội viên, sau khi xây dựng chương trình ưu đãi cho các khách hàng của mình được chơi golf, MobiFone đã xúc tiến hợp tác với phần lớn các sân golf hàng đầu tại Việt Nam như Đồng Mô, Long Thành, Vinpearl Nha Trang, Đầm Vạc, Tam Đảo, Đồ Sơn, Đà Nẵng Dunes, Thủ Đức…

Anh Nguyễn Văn Hòa, một thành viên trong hội golf của MobiFone cho biết, việc nhà mạng nâng số lần ưu đãi lên gấp đôi sẽ tạo điều kiện cho các golfer được thỏa mãn đam mê, sở thích, có cơ hội để nâng cao trình độ chơi golf của mình. Nhưng đặc biệt và giá trị hơn, lúc chơi golf cũng là lúc để các golfer gặp gỡ, chia sẻ, thậm chí để trao đổi hợp tác kinh doanh. Chơi golf cũng là lúc để chúng ta ngẫm nghĩ, nhìn nhận lại và xác định chiến lược làm ăn thông qua cách đánh golf và phương pháp chơi.

Trong khi đó, cũng là thành viên của “hội golf MobiFone” từ nhiều năm nay, anh Trần Quốc Đạt, Trưởng phòng của một doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội cho hay, nhờ có ưu đãi của nhà mạng nên những người đam mê golf như anh nhưng chưa có điều kiện kinh tế (bởi nói đến golf là nói đến môn thể thao dành cho nhà giàu) có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm môn thể thao đẳng cấp này.

Theo lãnh đạo MobiFone, sở dĩ nhà mạng tạo cho khách hàng ưu đãi khác biệt trên vì golf lâu nay vẫn được xem là một môn thể thao đẳng cấp, mang lại cho người chơi nhiều điều thú vị, đặc biệt là về sức khỏe và tinh thần, giúp cho những golfer có một sân chơi đầy nhiệt huyết và hấp dẫn. Cũng chính vì thế mà từ nhiều năm nay, nhà mạng di động này đã tạo ra giải “MobiFone Golf Tournament” - giải Golf thường niên nhằm tri ân sự gắn bó của khách hàng với MobiFone.

Ông Chiến còn cho biết, ngoài việc áp dụng mức phí ưu đãi dành cho member’s guest, hội viên còn được tặng thêm 500.000 đồng/lần đánh golf, áp dụng cho 12 lần/năm. Số tiền này sẽ được trừ vào khoản tiền mà hội viên phải thanh toán khi sử dụng dịch vụ.

Để phục vụ hội viên tốt hơn, đường đây nóng 093 232 5588 của nhà mạng này cũng hoạt động 24/24 để đảm bảo hỗ trợ hội viên đặt lịch và hưởng ưu đãi mỗi khi hội viên có yêu cầu.