Cuộc chạy đua giữa các mạng di động giờ đây không đơn thuần là việc phát triển thuê bao mới, mà cần phải để khách hàng gắn bó với nhà mạng. Rất nhiều chương trình chăm sóc khách hàng ấn tương đã được các mạng di động đưa ra cho các khách hàng của mình đặc biệt là các chương trình dành cho thuê bao có mức cước sử dụng cao (thuê bao VIP).  

Từ năm 2006, khi thị trường di động bắt đầu vào cuộc cạnh tranh mạnh, MobiFone đã tung ra chương trình chăm sóc khách hàng ấn tượng với tên gọi "Kết nối dài lâu" lần đầu tiên có tại Việt Nam. Khi tham gia chương trình, khách hàng là chủ thuê bao trả trước, hoặc trả sau sẽ được tính điểm dựa trên số tiền sử dụng và sẽ chia làm các mức như thuê bao hạng Vàng, Bạc, Kim Cương, Titan.

Nếu so với các mạng di động, MobiFone được xem là mạng tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng VIP khá độc đáo. Ngoài các chương trình chăm sóc khách hàng như các mạng khác chăm sóc khách hàng VIP của mình bằng các chương trình như nghe ca nhạc, tặng quà nhân dịp sinh nhật... mới đây, MobiFone đã tung ra một chương trình chăm sóc thuê bao VIP với chương trình chăm sóc sức khỏe cho thuê bao này. Chương trình này được xem như "đánh" trúng tâm lý các thuê bao VIP đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe đã khiến chương trình chăm sóc khách hàng trở nên có ý nghĩa mà vẫn gây được ấn tượng cho khách hàng.

Theo đó, MobiFone sẽ ưu đãi đặc biệt dành cho hội viên cao cấp hạng Kim cương, Vàng, Titan của chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone sử dụng dịch vụ gói khám sức khỏe tại các cơ sở y tế hàng đầu Việt Nam với mức giảm giá ưu đãi lên tới 1.200.000 đồng/lần sử dụng dịch vụ, áp dụng đến hết ngày 15/05/2014. Cụ thể khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại các đối tác thuộc chương trình, hội viên sẽ nhận được quà tặng phiếu ưu đãi (e-voucher) có giá trị tương ứng với từng hạng. Nếu khách hàng là Hội viên Kim Cương được tặng e-voucher trị giá 1.200.000 đồng/lần sử dụng, Hội viên Vàng được tặng e-voucher trị giá 1.000.000 đồng/lần sử dụng và Hội viên Titan được tặng e-voucher trị giá 800.000 đồng/lần sử dụng. Giá trị e-voucher trên đây được giảm trừ vào hóa đơn sử dụng dịch vụ tại đối tác và hội viên chỉ phải thanh toán phần chênh lệch giữa giá trị gói dịch vụ và e-voucher. MobiFone khẳng định, các điểm chăm sóc sức khỏe cho thuê bao VIP này đã được lựa chọn kỹ và đây là những nơi có uy tín hàng đầu như; Bệnh viện Thu Cúc, Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Sing Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện FV hoặc Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn.

Năm ngoái, MobiFone đưa ra chương trình ưu đãi dành cho Hội viên Kết Nối Dài Lâu của mình với mức giá đặc biệt khi đi nghỉ tại gần 20 khách sạn, resort cao cấp và du thuyền với chỉ với giá 500.000 đồng/phòng/đêm nghỉ khi hội viên thanh toán bằng thẻ Visa do TienPhong Bank phát hành. Nếu Hội viên thanh toán bằng các hình thức khác mức khuyến mãi là 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ. Đây là năm thứ 2 MobiFone mời các Hội viên của chương trình Kết nối dài lâu nghỉ dưỡng tại nhiều khách sạn và resort cao cấp với mức giá đặc biệt ưu đãi.

Vào dịp 8/3 hàng năm, MobiFone chăm sóc thuê bao bằng chương trình tặng hội viên nữ hạng Kim cương những bông hoa rực rỡ đến từ nhiều cánh đồng hoa trên thế giới hay tặng voucher mua mỹ phẩm thương hiệu. Ngoài các chương trình này, MobiFone còn dành tặng chương trình hòa nhạc sang trọng mang tên “MobiFone Concert” cho khách hàng MobiGold với phần trình diễn của dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới.

Có thể thấy hình ảnh mà MobiFone được tạo ra trong nhiều năm qua rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng một loại dich vụ có chất lượng cao và có đẳng cấp về thương hiệu. Điều này còn thể hiện trong nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mà MobiFone đã và đang thực hiện. Theo thống kê, những Hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" phần lớn đã gắn bó với MobiFone từ những ngày đầu thành lập và là lãnh đạo cấp cao, quan chức Chính phủ, bộ, ban, ngành và các doanh nhân.

Ông Nguyễn Đình Chiến, phó Tổng Giám đốc MobiFone, cho biết: “MobiFone luôn tìm kiếm cơ hội để chia sẻ những giá trị tinh thần với khách hàng thân thiết. Hướng tới lợi ích của khách hàng là một trong những giá trị cốt lõi của MobiFone. MobiFone tiếp tục hoàn thiện mình để mang lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng ổn định nhất, gia tăng giá trị cho khách hàng cao nhất. Sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là sức mạnh tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững và tạp dựng đẳng cấp tiên phong trên thị trường di động".

Danh sách các điểm khám sức khỏe cho thuê bao VIP của MobiFone

Bệnh viện Thu Cúc (Website: http://benhvienthucuc.vn/)

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 04 383 55555 - Email: Contac@hospital-thucuc.com

Website: http://benhvienthucuc.vn/

Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Sing (Website http://vietsingclinic.com.vn)

Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thọai: 04.3943 8888/3944 8686 – Email: info@vietsingclinic.com.vn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec (Website: www.vinmec.com)

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà R2, khu đô thị Royal City, Hà Nội

Điện thoại: 04 3974 3556 - Email: info@vinmec.com

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đà Nẵng (Website: http://www.hoanmy.com/danang/)

Địa chỉ: 161 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 3650 676 - Email: countactus.dannag@hoanmy.com

Bệnh viện FV (Website: https://www.fvhospital.com):

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 54 11 33 33 - Email:information@fvhospital.com

Hoặc Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn:

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 62 90 61 67 - Email:saigonclinic@fvhospital.com