Từ rất sớm, bất chấp trời mưa, lạnh, nhiều rockfan đã tập trung đến Sân vận động Quân khu V, địa điểm tổ chức MobiFone RockStorm7 để tham gia các hoạt động trước khi đêm diễn chính thức bắt đầu như kéo co, nhảy flastmost và xem phần biểu diễn của các ban nhạc rock trẻ.

Như hiểu được sự đam mê cháy bỏng của các rockfan, ngay trước khi đêm diễn chính thức bắt đầu, trời đã ngừng mưa, chỉ còn lại cái lạnh những ngày cuối năm. Tuy nhiên, điều đó cũng không kéo dài lâu, khi những nốt nhạc đầu tiên vang lên, không khí sôi sục từ hàng ngàn khán giả đã xua tan đi lạnh lẽo, nhường chỗ cho những giai điệu hừng hực khí thế, những âm thanh cuồng nhiệt của các bạn trẻ Đà Nẵng.

Chia sẻ với phóng viên ICTnews, bạn Phạm Hồng Ân, sinh viên năm nhất Đại học Sư phạm Đà Nẵng hào hứng: “Một đêm tuyệt vời, lần đầu tiên em thấy các ca sĩ mình thích gần đến vậy, ai cũng hát hay; những bài hát vừa gần gũi, vừa hào hùng. Qua đêm nhạc này, chúng em như sát lại gần nhau hơn rất nhiều”.

Đó cũng là chia sẻ của rất nhiều bạn trẻ khác tại đêm MobiFone RockStorm7 hôm nay. “Hào khí Đông A”, thông điệp của MobiFone RockStorm7 thật sự đã cháy bừng trong lòng mỗi khán giả tại đây; tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc, sự đoàn kết đã được nhen lên qua tình yêu chung với rock.

Cũng trong buổi diễn tại Đà Nẵng tối 13/12/2014, số tiền 276 triệu đồng thu được từ việc bán vé đã được Ban tổ chức trao ngay cho Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam, Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam và Quỹ Học bổng dành tặng bạn trẻ vượt khó, học tập tốt của các tỉnh, thành mà hành trình RockStorm dừng chân (mỗi quỹ 92 triệu đồng). 

Dưới đây là những hình ảnh trong đêm MobiFone RockStorm7 tại Đà Nẵng: