Theo số liệu mà Bộ TT&TT vừa công bố hiện Việt Nam có 138,6 triệu thuê bao di động, đạt mật độ 140 thuê bao/100 dân. Trong khi đó mật độ người dân sử dụng 3G là 26 thuê bao/100 dân. Các mạng di động cũng khẳng định, đến thời điểm này thị trường di động đã bắt đầu tiến đến ngưỡng bão hòa. Vì vậy, việc kích cầu thuê bao tiêu dùng được xem là chiến lược sống còn của các nhà mạng. Các mạng di động cũng cho rằng, những tháng Tết dương và dịp trước Tết Nguyên Đán sẽ là thời điểm mà khách hàng tiêu dùng cho dịch vụ di động mạnh nhất.

Để kích cầu sử dụng dịch vụ, MobiFone là nhà mạng đầu tiên tung ra chương trình khuyến mãi “khủng” mang tên “Cào nhiều trúng lớn”. Chương trình trao cho khách hàng nạp thẻ cào cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lớn chưa từng có, lên tới 71 tỷ đồng . Theo đó, giải thưởng của toàn bộ chương trình bao gồm: 35 giải nhất là điện thoại Samsung Galaxy Note 4; 350 giải nhì là điện thoại M9001; 350.000 giải ba với giá trị 100.000 đồng được cộng vào tải khoản sử dụng dịch vụ nội mạng MobiFone, và 3,5 triệu giải khuyến khích trị giá 10.000 đồng được cộng vào tài khoản sử dụng dịch vụ nội mạng MobiFone.

“Cào nhiều trúng lớn” hướng đến đối tượng khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone nạp thẻvật lý, thẻ cào được in theo mẫu riêng của chương trình kéo dài đến hết ngày 15/1/2015. Theo thông tin mới nhận được từ MobiFone thì đã có rất nhiều khách hàng trúng thưởng những chiếc điện thoại  Samsung Galaxy Note 4. Hai khách hàng đầu tiên nhận giải đó là anh Bùi Hoàng Lộc (phường 3, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) và anh Lê Hoàng Vũ (Long Thạnh, Giồng Riềng, Kiên Giang). Ngoài ra, còn rất nhiều những khách hàng khác đã trúng Giải Ba và Giải Khuyến khích của chương trình, giải thưởng dù lớn hay nhỏ cũng đều đem lại niềm vui cho khách hàng nhân dịp đầu năm mới.

“MobiFone luôn sáng tạo không ngừng để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, những chương trình khuyến mại với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Thông qua chương trình này, MobiFone muốn dành những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhân dịp năm mới 2015”,ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước tiếp thị MobiFone, cho biết.

Tính đến thời điểm này, MobiFone đang là nhà mạng tung ra chương trình khuyến mãi kích cầu dịch vụ mạnh tay nhất so với các mạng di động. Ngoài việc kích cầu tiêu dùng thì chương trình khuyến mãi khủng cho khách hàng nạp thẻ cào của MobiFone cũng là “chiêu” giữ chân các khách hàng trung thành với mạng MobiFone.

Nhiều năm qua, MobiFone luôn được xem là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất và là nhà mạng của các “thuê bao nhà giàu”. Trên thực tế, các doanh nhân thường lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với phong cách của mình và MobiFone thì luôn trung thành với hình ảnh sang trọng, chất lượng cao, trẻ trung và sành điệu. Có thể thấy, hình ảnh mà MobiFone tạo ra rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng một loại dich vụ có chất lượng cao và có đẳng cấp về thương hiệu.

Kết quả nghiên cứu thị trường đối với người dùng di động vừa được hãng nghiên cứu thị trường có uy tín là Nielsen thực hiện cũng đưa ra kết quả những người sử dụng nhà mạng MobiFone có thu nhập cao nhất trong tất cả các mạng di động. Số liệu thực tế này đã khẳng định phần nào uy tín cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho nhà mạng từng có 21 năm “thử lửa” trên thị trường viễn thông đầy thử thách của Việt Nam.