{keywords}

Smartphone dường như đã trở thành vật bất ly thân, vật không thể thiếu đối với các thuê bao di động hiện nay, không chỉ đơn thuần là vật dụng để liên lạc, điện thoại thông minh còn là công cụ giúp người dùng giải quyết công việc, giải trí mọi lúc mọi nơi. Với mức độ quan trọng và cần thiết đó, MobiFone mang đến chương trình ưu đãi “nâng cấp” feature phone “lên đời” smartphone Samsung A01 (phiên bản RAM 2Gb, bộ nhớ trong 32Gb) với mức giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 1.290.000 đồng (thấp hơn khoảng 1 triệu đồng so với giá thị trường).

Chỉ với 1.290.000 đồng, các thuê bao MobiFone sẽ sở hữu ngay một sản phẩm di động thông minh, phiên bản độc quyền Samsung dành cho MobiFone với bộ nhớ RAM 2Gb, giúp máy mạnh mẽ hơn, khách hàng có thể trải nghiệm tốt và mượt mà hơn với đầy đủ các tính năng như camera 8MP ghi lại mọi khoảnh khắc, giải trí bất tận với dung lượng pin bền bỉ 3,000mAh, giúp thoải mái tập trung làm điều yêu thích, kiến tạo trải nghiệm liền mạch, cùng các hiệu năng mượt mà với 2GB RAM và bộ nhớ trong ấn tượng 32GB.

Hiện tại, ưu đãi mua máy Samsung A01 với mức giá 1.290.000 đồng được MobiFone dành cho các thuê bao trả sau MobiFone đang sử dụng điện thoại feature phone (thuê bao trả trước có thể đổi sang trả sau hoặc thuê bao trả sau MobiF (không cước thuê bao) để được hưởng ưu đãi); đã hòa mạng trên 1 năm, chưa sử dụng các gói cước data của MobiFone (theo danh sách của MobiFone) và cam kết sử dụng 12 tháng gói cước của MobiFone (tối thiểu 50.000đồng/tháng).

Bên cạnh đó, với các thuê bao MobiFone đang sử dụng feature phone khác sẽ được mua máy với mức giá 1.790.000 đồng và được tặng 1 tháng sử dụng trải nghiệm 5GB data của MobiFone.

Danh sách chi tiết các gói cước đăng ký kèm khi khách hàng tiến hành mua Samsung A01:

{keywords}

Như vậy, chỉ với 1.290.000 đồng, các thuê bao của MobiFone đã có thể sẵn sàng trải nghiệm sản phẩm công nghệ thông minh cũng như bước vào thế giới số, thả ga online lướt nét, giải trí, làm việc 24/7.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 9090 hoặc website https://a01.mobifone.vn/
* Các thuê bao có thể tra cứu đối tượng được hưởng ưu đãi trên website chương trình hoặc nhắn tin theo cú pháp: [sđt cần tra cứu] gửi 9129

Phương Dung