Mới đây, MobiFone tuyên bố đưa ra gói cước Way2Go (W2G) cho phép khách hàng gọi cả trong nước và quốc tế với giá cước rẻ nhất hiện nay. Gói cước này được thiết kế rất độc đáo bao gồm gọi quốc tế, sử dụng data và liên lạc với các thuê bao của Việt Nam với giá rất cạnh tranh.

MobiFone cho biết đây là gói cước đem lại nhiều giá trị ưu đãi cho khách hàng bởi nó được tích hợp với gói cước siêu rẻ QT 45 (gọi quốc tế chỉ 45.000 đồng) mà nhà mạng này đã tung ra trước đó. Theo đó, với gói cước QT 45, khách hàng có 30 phút gọi điện quốc tế. Như vậy, mỗi phút gọi quốc tế của khách hàng chỉ còn 1.500 đồng/phút. Đây là mức cước tương đương với mức cước gọi di động trong nước của các thuê bao di động ở Việt Nam. Khi khách hàng thực hiện cuộc gọi quốc tế chỉ cần bấm cú pháp *1714*số cần gọi. Với gói cước này, khách hàng có thể gọi cố định và di động cho 6 nước và vùng lãnh thổ gồm: Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore và Thái Lan. Gói cước cho phép khách hàng gọi đến máy cố định ở 18 quốc gia gồm Đài Loan, Argentina, Úc, Bỉ, Brazil, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hungary, Ireland, Israel, New Zealand, Puerto Rico, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Anh.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng gói cước trên sẽ có giá cước nhắn đi quốc tế chỉ với 2.500 đồng/SMS, được gọi trong nước miễn phí 60 phút, nhắn tin trong nước 100 SMS miễn phí. Khi sử dụng gói cước W2G, khách hàng còn được miễn phí 1GB dữ liệu, sau khi hết dung lượng này, sẽ hạ băng thông xuống còn 32 Kbps nhưng không tính tiền dung lượng phát sinh thêm.

Theo tính toán của MobiFone, nếu du khách quốc tế sử dụng gói cước này gọi quốc tế thì so với mức cước gọi thông thường đi quốc tế hướng thấp nhất là 4.114 đồng/phút (gọi đi Mỹ) sẽ tiết kiệm hơn 60%. Nếu khách hàng gọi đi quốc tế ở nhiều hướng khác thì sẽ tiết kiệm lên đến hơn 80% so với giá cước gọi quốc tế thông thường.

Theo con số thống kê, du khách đến Việt Nam từ 3 - 5 ngày. Vì vậy, khi MobiFone thiết kế gói cước W2G cũng đã căn cứ trên con số thống kê đó và đã đưa ra gói cước kéo dài 15 ngày có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng quốc tế đến Việt Nam. 

Hồi tháng 1/2014, MobiFone cũng tung ra gói cước Happy Tourist. Với bộ thuê bao Happy Tourist Data, thuê bao được sử dụng dịch vụ 3G chất lượng cao của MobiFone và SMS. Giá SMS nội mạng là 290 đồng/SMS; liên mạng 350 đồng/SMS và quốc tế là 2.500 đồng/SMS và data là 9,77 đồng/50kB. Bộ thuê bao Happy Tourist Voice & Data cho phép thuê bao gọi điện nội mạng với giá 1.580 đồng/phút, liên mạng 1.780 đồng/phút và quốc tế từ 3.960 đồng/phút. Giá cước SMS là 200 đồng/SMS nội mạng, 250 đồng/SMS liên mạng và 2.500 đồng/SMS quốc tế. Cước data là 25 đồng/50 Kb. Bộ hòa mạng Way2Go thừa kế những tính năng của Happy Tourist đã được các khách hàng nước ngoài của MobiFone yêu mến, nhưng Way2Go có những mức phí linh hoạt hơn nên sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho những khách chỉ ở Việt Nam trong thời gian ngắn.