Trong thời kỳ công nghệ số, sứ mệnh và định hướng đó của MobiFone càng được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết thông qua những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất cho người tiêu dùng.

{keywords}

Chia sẻ và kết nối luôn là một trong những giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của MobiFone. Những giá trị cốt lõi đó được xây dựng dựa trên sự phát triển toàn diện và bền vững giữa từng cá nhân trong một cộng đồng. Và để có thể xây dựng được mối quan hệ bền chặt đó, sự thấu hiểu, lắng nghe nhằm tìm ra mối trăn trở, những khó khăn và nhu cầu của khách hàng luôn là nhiệm vụ mà MobiFone luôn ưu tiên trong suốt chặng đường hoạt động của mình.

Trong thời đại hiện nay, khi nhịp sống của con người hiện đại ngày càng trở nên nhanh chóng và hối hả, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của MobiFone cũng không ngừng nỗ lực bắt kịp với xu thế của thời đại nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện ích phù hợp nhất. Để làm được điều đó, sự đóng góp ý kiến của khách hàng luôn là sự tiếp sức mạnh mẽ nhất giúp cho hành trình thấu hiểu khách hàng của MobiFone trở nên hoàn thiện hơn.

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xuất sắc nhất, MobiFone đã cho ra đời chương trình “Sẻ chia vì bạn - Muôn vạn quà hay”. Cụ thể, trong chương trình, các khách hàng có thể tham gia khảo sát và chia sẻ ý kiến về các dịch vụ của MobiFone tại website của chương trình và có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị.

Chương trình được thực hiện với vai trò là cầu nối giúp khách hàng truyền tải những ý kiến, nguyện vọng của mình đến với MobiFone. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho những cố gắng nhằm thu hẹp khoảng cách với khách hàng, tiếp nối hành trình lắng nghe, thấu hiểu để mang đến những sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn tới người tiêu dùng, gắn kết mọi cá nhân, xây dựng cộng đồng bền vững như chính sứ mệnh, tầm nhìn mà MobiFone vẫn luôn hướng tới.

Cùng với thông điệp “MobiFone chia sẻ”, mọi ý kiến chia sẻ, góp ý của mỗi khách hàng đều là nguồn động lực to lớn giúp MobiFone tiếp tục phát triển và tạo dựng hệ thống sản phẩm nơi mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cũng như tiếp tục lan tỏa những giá trị ý nghĩa trong cuộc sống. 

“Sẻ chia vì bạn - Muôn vạn quà hay” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Chăm sóc khách hàng của MobiFone với mục đích nâng cao chất lượng và cải thiện dịch vụ sản phẩm.
Khi tham gia khảo sát và chia sẻ ý kiến, người dùng sẽ có cơ hội nhận được một trong các phần quà giá trị bao gồm:
- Giải nhất: iPhone 12 Pro Max 128GB
- Giải nhì: Điện thoại Samsung A21s (6GB/64GB)
- 40.000 giải khuyến khích dành cho các khách hàng đầu tiên: Tặng 10.000 đồng vào tài khoản khuyến mại.
Chương trình diễn ra đến hết 31/12/2021 dành cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 1 chiều, 2 chiều tại thời điểm tham gia chương trình và không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect và thuê bao liên lạc nghiệp vụ.
Thông tin chi tiết về chương trình “Sẻ chia vì bạn - Muôn vạn quà hay” luôn được cập nhật tại https://chiase.mobifone.vn/.

 

Phạm Trang