{keywords}
 

Trong thời điểm mọi người được khuyến khích ở nhà do tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, 2 giải bóng đá “lớn nhất hành tinh” - vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với sự tham gia của Đội tuyển Việt Nam và mùa giải UEFA Euro 2020 đã trở thành “món ăn tinh thần” của nhiều người.

Mùa giải Euro 2020 dự kiến diễn ra từ tháng 3 - 6/2020 đã bị hoãn lại do đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn châu Âu, sau đó được dời lịch sang 2021. Giờ đây, người người nhà nhà ngày nào cũng có thể hòa mình vào không khí trên sân cỏ qua màn ảnh nhỏ; từ đó giúp tinh thần mọi người cũng phần nào thư giãn và thoải mái hơn.

Hiểu được nhu cầu thực tế trong mùa dịch, cũng như niềm đam mê bộ môn thể thao vua này của khách hàng, MobiFone đã “tung” ra loạt các gói cước data tích hợp tính năng xem trực tiếp giải bóng đá Euro, dành cho các thuê bao từ cá nhân đến khách hàng doanh nghiệp.

Với các thuê bao cá nhân, gói cước ON30 mang đến thế giới giải trí đầy màu sắc qua VTVCab ON. Với hơn 140 kênh truyền hình bao gồm các kênh phát sóng giải Euro 2020, khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm không giới hạn data trên ứng dụng VTVCab ON và wapsite http://www.vtvcab.vn/ chỉ với 30.000 đồng/30 ngày.

Thuê bao có thể đăng nhập được trên 5 thiết bị (di động, cố định, SmartTV…) nhưng tại mỗi thời điểm, chỉ xem được trên 1 thiết bị. Không chỉ dừng lại ở tính năng giải trí, gói cước ON30 còn mang đến 300MB data truy cập Internet ngoài gói, giúp khách hàng tối ưu chi phí mùa dịch.

Đối với các khách hàng doanh nghiệp, tổ chức; MobiFone cung cấp gói MDT120A và MDT120D. Cùng với giá cước 120.000 đồng, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn: MDT120A có dung lượng gói lên tới 65GB data, dùng trong 31 ngày; MDT120D có dung lượng “khủng” tới 2GB/ngày.

2 gói cước cũng đã bao gồm tính năng xem thả ga mùa giải Euro 2020 cùng hơn 140 kênh truyền hình trên ứng dụng VTVCabON và wapsite https://www.vtvcab.vn, ưu đãi áp dụng từ 12/6 - 12/7/2021. Theo đó, gói cước dung lượng lớn, phù hợp với doanh nghiệp, tổ chức, có thể truy cập trên 5 thiết bị và xem đồng thời trên 1 thiết bị.

Thông qua những ưu đãi “khủng” đến từ các gói cước, MobiFone cũng muốn cổ vũ tinh thần ở nhà chống dịch cho toàn dân trong giai đoạn an toàn là trên hết. Nhà mạng hỗ trợ hết mức để mọi người vừa có thể tận hưởng niềm vui giải trí, duy trì những hoạt động tương tác và kết nối, từ đó nâng cao đời sống tinh thần.

Ngọc Minh