Mobile Day là ngày hội công nghệ di động, với những chia sẻ về xu hướng di động của những chuyên gia nổi bật trong ngành. Sau khi tổ chức tại Hà Nội hôm 6/6, chương trình tiếp tục được tổ chức tại TP.HCM hôm nay 13/6, sắp tới sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 20/6/2015.

Mobile Day 2015 tại TP.HCM được tổ chức tại tòa nhà FPT nằm trong khu chế xuất Tân Thuận (Q.7, TP.HCM). Buổi sáng khai mạc chương trình đã có rất đông người tham dự, chật kín các hội trường và khu vực đăng ký tham gia. Trước đó, tại Hà Nội, Ban tổ chức cho biết hơn 1.000 người đã đăng ký tham gia.

Vietnam Mobile Day 2015 với các chủ đề sẽ được thảo luận như: Ứng dụng công nghệ vào thiết bị y tế: Cuộc cách mạng mới bắt đầu; Internet of Things - Thị trường lớn nhiều cơ hội hấp dẫn; Làm thế nào để phát hành ứng dụng di động hiệu quả; SWIFT, HTML5 hay đa nền tảng; Thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động: Không còn là chuyện viễn tưởng; Ứng dụng Mobile và hoạt động doanh nghiệp; Kinh nghiệm tuyển dụng & quản lý Mobile Dev để tiết kiệm chi phí và thời gian hoàn thiện sản phẩm…

Những diễn giả tham gia Mobile Day 2015 tại TP.HCM gồm Lương Duy Hoài (CEO Giaohangnhanh), Hồ Việt Hải (CEO Triip.me), Trần Ngọc Thái Sơn (CEO Tiki), Lê Giang Anh (CEO JOY) và nhiều diễn giả đến từ các đơn vị khác. Mobile Day 2015 tại TP.HCM diễn ra từ 8h đến 17h ngày 13/6/2015.