- Sang Việt Nam lần thứ 2 với một đêm duy nhất 7/3 tại Hà Nội, Thomas Andres và các cộng sự của Modern Talking vẫn khiến khán giả phát cuồng bởi những phần trình diễn đầy nhiệt huyết.

Với một loạt các ca khúc hot như: You Can Win If You Want, Juliet, In 100 Years, Why Do You Cry, Stay With Me, Brother louie, Win the race… với những giai điệu nghe thì rất cơ bản ấy nhưng sự phối hợp nhuần nhuyễn của Modern Talking có một ma lực khủng khiếp đã khiến người xem không thể ngồi yên.

Clip: Màn solo trống cực chất của thành viên Modern Talking.

Bất ngờ thú vị nhất trong đêm nhạc chính là khi giai điệu của You’re My Heart, You’re My Soul - bài hát đầu tiên đã đưa tên tuổi Modern Talking đến với khán giả trên toàn cầu vào năm 1984 được vang lên 2 lần với hai phiên bản khác nhau.

{keywords}
Modern Talking khiến khán giả phát cuồng vì cover bản hit cực lạ

Nếu You’re My Heart, You’re My Soul hát với phong cách acoustic với tiếng đàn guitar mộc mang lại sự mới mẻ thú vị thì với bản phối cũ đặc trưng là tiếng beat dồn dập, xập xình cùng giọng hát đầy mê hoặc của Thomas Anders khiến cho các khán giả đứng dậy nhún nhảy theo từng giai điệu.

Clip: Modern cover "You’re My Heart, You’re My Soul'' theo phong cách mới.

Diễn viên Quốc Tuấn - người có mặt trong cả hai lần Modern Talking sang Việt Nam biểu diễn chia sẻ rằng chất lượng âm nhạc lần này tốt hơn. “Lần trước Thomas hát nhiều sáng tác mới nên nghe chưa đã. Lần này anh cover nhiều bài cũ cá nhân tôi là khán giả hâm mộ thấy vô cùng hài lòng” - diễn viên Quốc Tuấn nói.

55 tuổi, ca sĩ Thomas Anders thay đổi về ngoại hình nhưng giọng hát của ông sau vài chục năm vẫn khiến người nghe cảm phục. Để đêm nhạc lần hai do công ty IBgroup tổ chức thành công ngoài giọng hát đầy nội lực của Thomas thì sự hỗ trợ đắc lực của các nhạc công chơi trống, guitar... trong ban nhạc cũng là nhân tố đáng khen ngợi.

{keywords}
Thomas - ca sĩ hát chính của Modern Talking.

Bài, clip: Anh Phương