Đầu tháng 10/2020, showbiz Việt dậy sóng khi Sơn Tùng M-TP công bố hình ảnh nữ diễn viên độc quyền của công ty mình. Hải Tú ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc cuốn hút. Sau khi bén duyên với nhau, Sơn Tùng M-TP cũng nhanh chóng đưa Hải Tú chào sân Vpop với vai nữ chính trong sản phẩm Chúng ta của hiện tại vào tháng 12/2020. Tuy nhiên điều mà Hải Tú không ngờ rằng sau sản phẩm này lại là chuỗi ngày bị chỉ trích nặng nề của mình. 

Hải Tú trong MV 'Chúng ta của sau này' 

Bên cạnh những hình ảnh bị "soi" đội mũ, mặc áo, đeo phụ kiện đôi với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú còn bị cho là người chen vào cuộc tình của Sơn Tùng M-TP và ca sĩ Thiều Bảo Trâm. 

Trước làn sóng dư luận mạnh mẽ, Hải Tú và Sơn Tùng M-TP chọn cách giữ im lặng. Sau 10 tháng "ở ẩn", Hải Tú đã trở lại vào ngày sinh nhật của mình. Cô viết trên trang cá nhân: "Thực sự vào lúc này Tú cũng không biết nói gì cả. Chỉ biết nói rằng mình đang cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc, Tú tự nhủ với lòng mình rằng sẽ cố gắng, cố gắng thật nhiều hơn nữa để cống hiến những điều tuyệt vời nhất dành đến cho những ai đã và luôn đặt sự kỳ vọng cùng tình yêu thương to lớn vào cô bé này. Sẽ mãi mãi như ngày hôm qua, chỉ có tình yêu thương là nhiều hơn mỗi ngày nhé những tâm hồn xinh tươi ngoài kia ơi". 

{keywords}

Trên các Fanpage của công ty và của Sơn Tùng M-TP đều gửi những lời chúc tốt đẹp tới Hải Tú. Riêng Sơn Tùng M-TP đã canh đúng 0h00 ngày 12/11 (sinh nhật Hải Tú) để viết lời chúc mừng sinh nhật cô.

{keywords}
Hải Tú đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 24. 

Từ khi trở lại, Hải Tú tiếp tục bị cộng đồng mạng theo dõi từng nhất cử nhất động. Việc cô cùng Sơn Tùng vô tình đeo nhẫn giống nhau ở ngón áp út trong buổi liên hoan của công ty mới đây khiến công chúng đặt nghi vấn cặp đôi sắp có tin vui. Tuy nhiên, phía Sơn Tùng và Hải Tú vẫn giữ im lặng trước những tin đồn và công chúng đành phải chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận về thực hư sự việc.

{keywords}
Hải Tú xuất hiện rạng rỡ trong buổi liên hoan cuối năm của công ty.
{keywords}
Khán giả tinh ý cho rằng Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi. 

Phương Linh

Sơn Tùng M-TP giữa đêm gửi lời ngọt ngào tới Hải Tú

Sơn Tùng M-TP giữa đêm gửi lời ngọt ngào tới Hải Tú

Đúng 0h ngày 12/11, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải hình ảnh Hải Tú lên trang cá nhân kèm lời nhắn chúc mừng sinh nhật gửi tới cô.