Hương vị Phở Thìn Bờ Hồ khó quên

Trong con mắt của người Việt, phở không chỉ là một món ăn mà còn là một phần văn hóa và tinh thần của dân tộc. Xuất phát từ nền ẩm thực dân gian, phở trở thành biểu tượng ẩm thực quốc hồn quốc túy, gắn liền với câu chuyện của mỗi người Việt và lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Năm 2013, trang Business Insider từng đưa phở đứng đầu danh sách 40 món ăn ngon của thế giới nên thử một lần trong đời. Hương vị thanh tao kết hợp với nước dùng thơm ngon, sợi phở mềm mịn và thịt bò thơm béo, phở chinh phục biết bao thực khách Việt và du khách quốc tế.

Giữa những gánh phở rong ngày xưa hay cửa hàng phở hiện đại thu hút hàng nghìn thực khách mỗi ngày, hương vị riêng biệt của Phở Thìn Bờ Hồ vẫn được truyền miệng suốt 70 năm, từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Anh Bùi Chí Thành, cháu đích tôn của ông Bùi Chí Thìn – người sáng lập Phở Thìn Bờ Hồ, nhớ mãi: "Ông tôi dặn, một bát phở hoàn hảo phải đến từ nước dùng chuẩn vị. Đó cũng là lý do, Phở Thìn Bờ Hồ luôn tỉ mỉ chọn lựa các nguyên liệu, bởi chỉ một sơ sót nhỏ cũng có thể làm hỏng nồi nước dùng tốn nhiều công sức".

Sự tinh tế và cẩn thận trong các các khâu cũng là công thức tạo thành công, gây thương nhớ cho thực khách. Năm 2019, Phở Thìn Bờ Hồ được UBND TP.Hà Nội đặt hàng 4.000 bát phở để phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Từ hương vị truyền thống, Phở Thìn Bờ Hồ kết hợp với CHIN-SU để mang vị phở gia truyền 70 năm đến gần hơn với người dùng toàn quốc thông qua sản phẩm Phở Story.

Hành trình sáng tạo nên Phở Story

CHIN-SU đã bắt đầu hành trình sáng tạo phở ăn liền với hương vị truyền thống, bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại và công thức nước dùng gia truyền từ Phở Thìn Bờ Hồ.

Là thành phần quan trọng giúp hòa quyện bánh phở và thịt, nước dùng phở theo cách truyền thống đòi hỏi vị thanh, không bị mùi gây của thịt bò. Để công nghệ hóa được quy trình này, nhà máy sản xuất Phở Story được trang bị hiện đại về quy mô và trang thiết bị, đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về HACCP.

Cụ thể, tại nhà máy sản xuất Phở Story, hàng chục tấn xương thật được hầm bằng công nghệ hiện đại để cô đặc nước dùng, giữ lại tinh túy từ nguyên liệu tươi nhất và tạo nên mùi thơm của thịt. Nguyên liệu chính để nấu nước dùng tại nhà máy là xương ống bò còn tuỷ, gừng tuyển chọn cẩn thận và được trồng ở miền Bắc Việt Nam cùng một số nguyên liệu tự nhiên khác. Đây cũng là hai điểm đặc trưng nhất để tạo ra công thức nước dùng thanh tao, mang đến hương vị Phở Story ngon như Phở Thìn Bờ Hồ. Đồng thời, Phở Story được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với thông số được kiểm soát tự động và hoàn toàn khép kín để đem tới sợi phở dai mềm tự nhiên và đồng nhất trên tất cả các gói.

Kết quả của quy trình này, thực khách có thể cảm nhận được vị phở giao hòa giữa truyền thống và hiện đại. "Nước dùng ngọt vị, ăn vào không có cảm giác ăn phở gói, dùng kèm ớt và chanh sẽ thấy giống y như ăn ngoài quán", thực khách Nguyễn Thị Thanh Tú (quận 1, TP HCM) chia sẻ trải nghiệm khi dùng sản phẩm.

Nói về sự kết hợp với CHIN-SU, anh Thành cho biết: "Tôi và gia đình tự hào vì đã đồng hành cùng Phở Story, truyền tải thông điệp về văn hóa ẩm thực Việt Nam đến với thế giới, mang đến niềm vui và sự thăng hoa cho vị giác của mọi người".

Phở Story không chỉ đơn giản là một sản phẩm phở ăn liền, mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại. Điều này mang đến cho người thưởng thức một trải nghiệm phở độc đáo, thỏa lòng yêu phở của người Việt.

Phở gia truyền Việt Nam đã trở thành một biểu tượng văn hóa, một dấu ấn sâu sắc trong lòng người Việt. Tiếp nối hành trình này, Phở Story được kỳ vọng tạo ra một câu chuyện mang tiêu chuẩn mới, khẳng định rằng hương vị truyền thống không bao giờ lỗi thời. Lựa chọn  Phở Story, thực khách không chỉ thưởng thức hương vị Phở Thìn Bờ Hồ ở bất cứ nơi đâu, mà còn là một chuyến phiêu lưu đậm đà từ quá khứ đến hiện tại, mang đến niềm tự hào về hương vị ẩm thực Việt.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua Phở Story tại gian hàng chính hãng Masan Consumer trên Lazada.

Doãn Phong