Caicedo từng được Arsenal liên hệ chuyển nhượng hồi đầu năm. Cầu thủ Ecuador thậm chí còn gửi yêu cầu ra đi lên lãnh đạo Brighton nhằm thúc đẩy thương vụ.

Tuy nhiên, cuối cùng Caicedo đã ở lại Seagulls và đặt bút ký vào thỏa thuận mới. Giờ anh nhận sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea.

Brighton hét giá Caicedo 100 triệu bảng

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên TCTELEVISIO, Caicedo nói: "Chelsea là đội bóng lớn. Mong muốn chuyển nhượng là sự thật.

Đây là đội bóng giàu lịch sử và tôi không thể từ chối. Chelsea có bề dày truyền thống và được nhiều người hâm mộ. Thành phố London cũng rất đẹp".

Hiện Chelsea và Brighton vẫn tích cực đàm phán. Dẫu vậy, mức phí 100 triệu bảng mà đội chủ sân Amex áp cho Caicedo là rào cản lớn.

Moises Caicedo mới gia hạn với Brighton hồi tháng 3 vừa qua. Chính vì thế, đội bóng HLV Roberto De Zerbi đang nắm đằng chuôi trên bàn thương lượng.

Các sếp Brighton tin rằng, Caicedo không thể có giá 80 triệu bảng, trong bối cảnh West Ham vừa đồng ý bán Declan Rice cho Arsenal 105 triệu bảng.

Về phần Chelsea, họ khao khát có sự phục vụ của Caicedo sau khi một loạt cái tên ra đi như N'Golo Kante, Mateo Kovacic hay Loftus-Cheek.