Tuổi thọ người Việt đang ngày càng cao nhưng số năm sống khỏe mạnh lại thấp do người già nước ta mắc nhiều bệnh mãn tính. Theo khảo sát của Viện nghiên cứu Người cao tuổi Việt Nam, khoảng 40% người cao tuổi tự đánh giá mình có sức khỏe vào loại trung bình, khoảng 30% cho là có sức khỏe yếu.

Trong các nhóm bệnh thường gặp ở tuổi già, bệnh xương khớp được coi là phổ biến nhất. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng xếp Việt Nam vào nhóm các quốc gia có tỷ lệ mắc bệnh xương khớp cao nhất toàn cầu. Cụ thể, 30% người trên 35 tuổi và 60% người trên 65 tuổi phải sống chung với những cơn đau xương khớp dai dẳng. 

Bệnh xương khớp là nguyên nhân hàng đầu gây tàn tật ở người lớn tuổi, nhẹ hơn thì bị hạn chế vận động, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc, khiến sức khỏe thể chất và tinh thần đi xuống, kinh tế gia đình khó khăn.

Anh nông dân Võ Văn Tấn (Nhà Bè) là một minh chứng. Từng là trụ cột gia đình, nhưng từ khi bị căn bệnh thoái hóa khớp và gai cột sống hành hạ, anh phải bỏ ruộng vườn, sống phụ thuộc vợ con. Không làm được việc gì, tinh thần anh suy sụp, cảm giác bản thân vô dụng và mất hết ý nghĩa cuộc sống.

Anh Tấn là một trong rất nhiều người đã và đang phải chịu đựng cùng những cơn đau dai dẳng, từ khớp gối, khớp tay, vai gáy cho đến thắt lưng, cột sống... (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Xem video chia sẻ từ anh Tấn:

Trước thực tế bệnh xương khớp ngày càng phổ biến, rất nhiều dòng sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xương khớp ngày càng cao của người Việt. Tuy nhiên, để chiếm trọn lòng tin của khách hàng qua thời gian thì không phải sản phẩm nào cũng làm được. Trong rất nhiều cái tên, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) JEX đã đồng hành với nhiều bệnh nhân xương khớp suốt thập kỷ qua.

Cô Trần Thị Mỹ (68 tuổi, Cần Thơ) chia sẻ: “Tôi bị thoái hóa khớp từ rất lâu rồi, trước đây mỗi lần đang ngồi muốn đứng dậy phải nhờ con cái đỡ. Tôi đã sử dụng JEX cách đây gần 10 năm và dùng cho đến tận bây giờ. JEX hỗ trợ giảm đau và bảo vệ xương khớp chắc khoẻ. Gần cả chục năm nay, tôi có thể tự tin đi du lịch, leo núi và cả mang giày cao gót đi bộ”. 

 Ở tuổi gần 70, cô Mỹ vẫn có thể thoải mái đi du lịch cùng con cháu (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Theo đại diện nhãn hàng, 10 năm là khoảng thời gian đủ để TPBVSK JEX tạo nên những giá trị cốt lõi. 10 năm với tuổi già vô cùng quý giá và ý nghĩa khi được sống khỏe mạnh và tự chủ; không bị phụ thuộc người khác, mà ngược lại còn giúp đỡ được con cháu, gia đình. Đó cũng có thể là 10 năm tiếp nối hành trình “sống là động”, vẫn có thể chơi thể thao, đi du lịch và làm bất cứ công việc gì mình yêu thích.

Ra đời từ năm 2012, JEX là kết quả của các nghiên cứu chuyên sâu từ các nhà khoa học Mỹ, vừa hỗ trợ giảm đau, vừa hỗ trợ tái tạo sụn khớp, hỗ trợ bảo vệ khớp chắc khỏe. Ngoài ra, JEX cũng là sản phẩm không ngừng cải tiến với những cột mốc đáng nhớ.

Năm 2012, JEX ra đời với thành phần nổi bật là Collagen Type 2 không biến tính - thành phần quan trọng cấu thành nên sụn khớp.

Năm 2015, JEX cải tiến lần 1 với sự bổ sung tinh chất Collagen Peptide thủy phân đặc hiệu. Đây là bước tiến mang tính đột phá giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho xương chắc khỏe. 

Năm 2021, JEX cải tiến lần 2 với bộ công thức toàn diện. Bộ công thức kết hợp nhiều dưỡng chất quý như Eggshell Membrane, Collagen Type 2 không biến tính, Collagen Peptide, Turmeric Root, Chondroitin Sulfat… giúp hỗ trợ bảo vệ, tái tạo sụn khớp, bảo vệ màng hoạt dịch, tặng độ bền và dẻo dai cho khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Đặc biệt, hỗ trợ giảm đau trong thoái hóa khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp.

Với những cải tiến trong suốt thập kỷ qua, JEX đã trở thành “người bạn đồng hành” của nhiều bệnh nhân xương khớp, hướng đên thông điệp: đằng sau mỗi bước chân khỏe mạnh là những gia đình có cuộc sống thoải mái hơn trong cuộc sống vật chất và tinh thần.

Ngọc Minh