Tập 12 Món quà của cha lên sóng tối nay, 9/8, nghi ngờ hành tung mờ ám của chồng, Quyên (Hương Giang) đến gặp trực tiếp Hải Ly (Minh Thu) - nhân viên trị liệu cho Nghĩa (Tuấn Tú) để hỏi rõ về mối quan hệ của 2 người.

"Mỗi lần chồng tôi đến đây, chỉ có cô mát-xa cho anh ấy thôi à?", Quyên hỏi. Hải Ly nói được phân công trị liệu cho Nghĩa và chủ yếu chỉ có bấm huyệt chứ không mát-xa gì cả.

Quyên tra vấn tiếp: "Tôi muốn cô nói thẳng, quan hệ giữa cô và chồng tôi là gì?". Hải Ly nói mối quan hệ của cô và Nghĩa là bệnh nhân và điều dưỡng, hoàn toàn không có gì. Quyên tiếp tục: "Không có gì mà thoải mái nhờ người ta giúp con mình rồi cùng vào khách sạn à? Hay là với ai cô cũng như vậy?".

Khi Quyên đang chất vấn chồng thì bà Thủy (NSND Minh Hòa) nghe câu được câu chăng, lập tức hỏi con rể có phải đang ngoại tình. Nghĩa giải thích: "Việc con góp vốn, bị người ta bỏ trốn là có thật. Còn việc bồ bịch hay không con khẳng định với mẹ là không". Cũng từ đây Nghĩa buộc phải báo nợ khoản vay nóng 3 tỷ.

Trong khi đó, việc kinh doanh thất bại đã dồn Nghĩa và đồng nghiệp vào thế khó, bị nhân viên ngân hàng đến tận nơi đòi tiền. Ở một diễn biến khác, ông Nhân (Võ Hoài Nam) dặn Nghĩa làm về đất đai phải hết sức cẩn thận. Ông Nhân cảnh báo con trai về một đại gia trên Hà Nội dù làm ăn lớn nhưng vì đất đai nên vỡ nợ, phải nhảy cầu tự tử. Không thấy Hiếu (Duy Khánh) ở nhà, Nghĩa đột ngột hỏi ông Nhân có khi nào sẽ lên thành phố ở cùng mình không. 

Hải Ly trả lời Quyên thế nào? Diễn biến chi tiết tập 12 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.