Tập 21 Món quà của cha và cũng là tập cuối lên sóng tối nay, 30/8, Yến (Mai Huê) vì không đưa tiền cho gã tình nhân nên đã bị hắn đánh đập. Dù Yến nói đã hết tiền nhưng hắn vẫn không buông tay và nói: "Hết tiền à? Hết tiền, tao sẽ đánh cho mày ra tiền thì thôi". Chứng kiến cảnh này, Thảo (Ngọc Huyền) chạy tới can ngăn nhưng bị gã chửi bới và đẩy ngã. 

Trong khi đó, Phúc (B Trần) gọi điện cho Thảo (Ngọc Huyền) nói rằng bị mẹ gọi về quê gấp nên quên không báo cho cô. Thảo hỏi khi nào Phúc lên Hà Nội vì muốn anh nghe lại ca khúc cô hát. "Chắc phải 1 tuần nữa anh mới lên được. Mà em chuẩn bị đi đâu à?", Phúc nói. Khi Thảo hỏi sao Phúc biết, anh nói: "Thần giao cách cảm! Khi quan tâm ai đó thật lòng, chắc chắn sẽ cảm nhận được". 

Đang ngồi ăn trưa vui vẻ thì khách quen đến chỗ Hiếu gọi xe. Chị khách xinh gái dặn Hiếu cứ đến giờ này thì bật điều hòa ô tô trước cho mát để đón cô. Ninh 'loe' (Thu Hà) rất không hài lòng vì điều này. Với tư cách là người yêu tương lai của Hiếu, Ninh yêu cầu chị khách dừng ngay việc 'hành' Hiếu. Ninh nói đang giờ nghỉ ngơi, trời đánh tránh miếng ăn, sao cứ đúng giờ trưa đòi đi xe, đã thế không đi xe khác mà cứ nhằm xe của Hiếu mà đi. 

Ở diễn biến khác, ông Nhân (Võ Hoài Nam) gọi 3 con về để ký giấy bán nhà lấy tiền trả nợ cho Nghĩa (Tuấn Tú). Cả 3 anh em đều không đồng ý với quyết định này của bố. Nghĩa nói anh định thế chấp căn nhà đang ở cho ngân hàng để trả nợ nên ông Nhân không cần bán nhà. Tuy nhiên, trước phân tích của bố, Nghĩa im lặng. Khi nghe ông Nhân hỏi Hiếu và Thảo về kế hoạch giải quyết số nợ kia của Nghĩa thì không ai trả lời được. 

Tất cả sẽ ký giấy để bán nhà trả nợ cho Nghĩa? Phúc sẽ cao chạy xa bay? Thảo sẽ làm gì để giúp Yến? Diễn biến chi tiết tập cuối Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.