Clip NSƯT Võ Hoài Nam thể hiện vũ đạo ở hậu trường phim 'Món quà của cha'

Võ Hoài Nam đang được khán giả chú ý với vai vai ông Nhân trong Món quà của cha. Ông Nhân sống ở quê, một mình nuôi 3 con khôn lớn vì người vợ đã mất tích mấy chục năm. Tạo hình nhân vật mới của Võ Hoài Nam luôn buồn rầu, khắc khổ, không khác là mấy nhân vật ông Sinh do nam diễn viên đảm nhiệm trong Hương vị tình thân 2 năm trước. 

Trái với các ông bố khắc khổ trên màn ảnh gần đây, ngoài đời Võ Hoài Nam có phong cách bụi phủi, lãng tử. Bất ngờ hơn nữa khi khán giả từng thấy anh nhảy breakdance cực ngầu trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. 

Trên trang cá nhân, Võ Hoài Nam thường xuyên chia sẻ clip anh thể hiện vũ đạo trẻ trung ở hậu trường phim Món quà của cha. Vẫn mặc nguyên trang phục của ông Nhân, nam diễn viên có thể dùng chiếc mũ cối đạo cụ của nhân vật để thể hiện các động tác dễ thương. 

Võ Hoài Nam chụp ảnh cùng NSND Trà Giang hồi tháng 3/2023 tại Hà Nội. Ảnh: Mỹ Anh. 

Tại buổi ra mắt phim Món quà của cha, Võ Hoài Nam chia sẻ mới chơi TikTok vài tháng gần đây. Anh tranh thủ thời gian rảnh giữa mỗi cảnh quay để quay clip vui. Ở tuổi 58, ông bố 4 con vẫn rất trẻ trung, tràn đầy năng lượng và bắt kịp xu hướng của giới trẻ. 

Diệu Hồng