Theo dự báo của Euromonitor International (2023), thị trường sữa chua uống tại Việt Nam dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng với tốc độ CAGR khoảng 10-12% từ năm 2023 đến năm 2028. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi sự gia tăng nhận thức của người tiêu dùng về lợi ích sức khỏe của sữa chua uống bên cạnh sữa chua ăn truyền thống.

a1111111.jpg

Trong bối cảnh này, nhằm thực hiện mạnh mẽ hơn sứ mệnh cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng, đồng thời tiếp nối những thành công của thương hiệu Sữa chua không béo Morinaga tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Morinaga Milk Industry Nhật Bản (Morinaga Nhật Bản) - đã cho ra mắt sản phẩm Sữa chua uống không béo ít đường Morinaga vào đầu tháng 6/2024. Sản phẩm này đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và hiện đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

a22222.jpg
Hai hương vị được ưa chuộng của Sữa chua uống không béo ít đường Morinaga 

Sản phẩm Sữa chua uống không béo Morinaga được sản xuất với công thức lên men từ Nhật Bản, giữ nguyên hương vị chua nhẹ, thanh mát với 2 vị ngọt dịu tự nhiên dễ uống gồm: Sữa chua uống không béo Morinaga ít đường vị nguyên bản và Sữa chua uống không béo Morinaga ít đường vị dâu, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm sữa chua uống dinh dưỡng thế hệ mới: không béo, ít đường, ít calo. Đặc biệt mỗi hộp Sữa chua uống không béo Morinaga có chứa khoảng 10 tỷ tế bào lợi khuẩn LAC-Shield®, một thành phần quan trọng với hệ tiêu hóa và miễn dịch. 

Theo Morinaga Nutritional Foods Việt Nam, LAC-Shield® là một thành tựu của tập đoàn Morinaga Nhật Bản, đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng góp phần cải thiện khả năng miễn dịch, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh cúm, tăng cường khả năng chống lại các bệnh nhiễm trùng và nâng cao hiệu quả của vắc xin phòng cúm.

Đặc biệt, trong tháng 6 vừa qua, sản phẩm Sữa chua không béo Morinaga đã xuất sắc vượt qua những đánh giá khắt khe và vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng châu Á 2024” tại lễ công bố “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á - Asia Top Brand Award 2024”. Giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam cam kết tiếp tục đổi mới và mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng. Công ty mong muốn trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình Việt Nam.

Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Vietnam

Trụ sở chính: Khu công nghiệp Nam Phổ Yên, xã Thuận Thành, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam

Website: https://morinaga-nf.com.vn/

Ngọc Diệp