- Bị cáo Trần Thiện Tiến, đang bị xét xử trong vụ án đánh bạc nghìn tỷ vừa bị CQĐT Công an tỉnh Phú Thọ bắt giữ vì liên quan đến một vụ án khác, thẩm phán Nguyễn Thị Thùy Hương, chủ tọa phiên tòa cho biết. 

LS lẩy Kiều, Nguyễn Thanh Hóa than 'tạo hóa cho não bé nhưng có ước mơ lớn'

Vụ đánh bạc nghìn tỷ: Phan Văn Vĩnh bị đề nghị 7-7,5 năm tù

Bị cáo Trần Thiện Tiến (quê Thái Nguyên) đến với game bài trả thưởng Rikvip trong hai ngày với nick name “Thông minh hơn”; “Mất nhiều 0123”.

{keywords}
Bị cáo Trần Thiện Tiến. Ảnh: Đình Thành

Trần Thiện Tiến bị đưa ra xét xử về tội "Đánh bạc". Trong thời gian diễn ra phiên tòa, Tiến nhiều lần đến muộn. Chủ tọa phải nhắc nhở Tiến tuân thủ nội quy, nếu không sẽ áp dụng biện pháp dẫn giải.

Phần thẩm vấn, bị cáo Tiến quanh co chối tội, đề nghị HĐXX mở biên bản đối soát để đối chất.

Chủ tọa thẩm tra bị cáo Tiến sử dụng bao nhiêu nick trong quá trình chơi bạc rikvip, Tiến cho biết mình sử dụng nick name “Thông minh hơn” để đánh bạc. Nick name “Mất nhiều 0123”, Tiến phủ nhận không sử dụng và khai trước tòa, bị cáo được điều tra viên “bảo bị cáo viết như thế”.

Chủ tọa phiên tòa đã đọc lại biên bản làm việc đối soát của CQĐT đối với bị cáo Trần Thiện Tiến, trong đó có chữ ký của bị cáo Tiến tại biên bản đối soát. Tiến cho biết, thời gian đó bị cáo bị bệnh phải cách ly, CQĐT đã đến nhà bị cáo nhờ bị cáo giúp CQĐT.

Đại diện VKS cho biết, thời điểm xuống địa phương nơi Tiến cư trú, công an khu vực cho biết, Tiến là đối tượng sử dụng ma túy, đang bị theo dõi.

Do vừa bị công an TP Việt Trì bắt giữ do có liên quan đến một vụ án khác, bị cáo Tiến vắng mặt tại phiên tòa sáng nay.

Con bạc 'Thông minh hơn' không nhớ nổi nick vì bị sốt

Con bạc 'Thông minh hơn' không nhớ nổi nick vì bị sốt

Sáng nay, bị cáo Trần Thiện Tiến thừa nhận có sử dụng nick "Mất nhiều 0123" để chơi bạc kiểu Phan Sào Nam thay vì phủ nhận trước đó.

Mất vợ, mất nhà vì bị cuốn theo chiếu bạc Phan Sào Nam

Mất vợ, mất nhà vì bị cuốn theo chiếu bạc Phan Sào Nam

Các con bạc khai nhận, ban đầu chơi rik chỉ để giải trí, sau đó ngập sâu vào trò chơi may rủi. Nhiều bị cáo mất nhà, bán xe, vợ bỏ đi… vì đánh bạc kiểu Phan Sào Nam.

Những khoảnh khắc hiếm thấy trong phiên tòa xử Phan Văn Vĩnh

Những khoảnh khắc hiếm thấy trong phiên tòa xử Phan Văn Vĩnh

Lời xin lỗi bật ra từ miệng những cựu tướng từng khiến tội phạm kinh hãi, giọt nước mắt rơi trên má "hiệp sĩ" CNTT.  

Kiên Trung - Tuyết Nhung