Theo Bộ TN&MT, sáng 24/5, một cán bộ của Bộ khi đến trụ sở làm việc có các biểu hiện sốt nhẹ, đau họng. Cán bộ này có yếu tố dịch tễ, đi đám hiếu ở Bắc Giang vào ngày 6/5/2021.

Ngay lập tức, Bộ TN&MT đã kích hoạt kịch bản ứng phó đã được xây dựng.

{keywords}
Xe của lực lượng y tế vào trong trụ sở Bộ TN&MT số 10 Tôn Thất Thuyết chiều hôm nay

Bộ tiến hành cách ly người nghi nhiễm, thông tin ngay đến Trung tâm y tế dự phòng của Quận Nam Từ Liêm về trường hợp nghi nhiễm; xác định các trường hợp tiếp xúc gần với người nghi nhiễm, yêu cầu toàn bộ các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không ra khỏi cơ quan, hạn chế tiếp xúc cho đến khi có kết quả xét nghiệm của cơ quan y tế.

Bộ yêu cầu thực hiện biện pháp an toàn để tiếp nhận hồ sơ, văn bản, thủ tục hành chính, để đảm bảo hoạt động thông suốt; thực hiện biện pháp y tế theo hướng dẫn của Trung tâm y tế dự phòng quận Nam Từ Liêm.

Trung tâm y tế dự phòng của Quận Nam Từ Liêm đã cử cán bộ đến khử khuẩn; lấy mẫu xét nghiệm của người nghi nhiễm, đồng thời đưa người nghi nhiễm đi cách ly.

Viện Kiểm sát nhân dân tối cao làm việc giãn cách do có ca Covid-19

Viện Kiểm sát nhân dân tối cao làm việc giãn cách do có ca Covid-19

Từ hôm nay (24/5) cho đến khi có chỉ đạo mới, cán bộ Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tối cao thực hiện làm việc giãn cách, khuyến khích công chức, viên chức, người lao động làm việc tại nhà.

 

K.Trung