Nguồn tin từ UBND xã Xuân Vân, huyện Yên Sơn (tỉnh Tuyên Quang) cho biết, trên địa bàn vừa có trường hợp hy hữu người phụ nữ bỏ con ngay trước cửa nhà một gia đình. Đặc biệt, đôi vợ chồng gia chủ này lại chưa có con, mặc dù đã rất cố gắng.

Vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 20h ngày 26/3, tại cửa nhà của gia đình chị T.T.T. có địa chỉ tại thôn Sơn Hạ, xã Xuân Vân, huyện Yên Sơn.

{keywords}
Cháu nhỏ bị bỏ rơi trước cửa một gia đình hiếm muộn

Theo người dân địa phương, bé gái có cân nặng 3,3kg, người mẹ có ghi thông tin ngày bé sinh 17/2, mảnh giấy đặt trên người bé. Đến nay, cháu bé mới chỉ được khoảng 1 tháng tuổi.

Còn gia đình chị T.T.T., dù có điều kiện về kinh tế, mặc dù hai vợ chồng mong mỏi có mụn con nhưng vẫn chưa thành hiện thực.

Trao đổi với VietNamNet, ông Lê Hồng Việt, Chủ tịch UBND xã Xuân Vân cho biết, địa phương đã lập biên bản ban đầu vụ việc, đồng thời tổ chức khám sức khỏe cho cháu bé. Cháu bé đang được chăm sóc tại Phòng khám Đa khoa xã Xuân Vân.

Gia Phan

Bé trai 1 tuần tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà dân trong đêm

Bé trai 1 tuần tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà dân trong đêm

UBND xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình hôm nay (24/3) cho biết, một cháu bé khoảng 1 tuần tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà dân.